Bồn tắm xông hơi là một sản phẩm được tích hợp 2 tính năng vừa sử dụng để tắm và vừa xông hơi. Bài viết này xin chia sẻ về những lợi ích của bồn tắm xông hơi.

Bồn tắm xông hơi là gì?

Bồn tắm xông hơi là một sản phẩm cao cấp được thiết kế 2 trong 1. Phía dưới là bồn tắm còn phía trên được bao quanh bởi kính cường lực và các thiết bị xông hơi.

Phân loại bồn tắm xông hơi

Bồn tắm xông hơi là sản phẩm bồn tắm có trang bị thêm bộ phận xông hơi. Có 2 loại là bồn tắm xông hơi khô và bồn tắm xông hơi ướt.

- Bồn tắm đứng xông hơi ướt: Đây là bồn tắm được thiết kế kín, cùng hệ thống xông hơi tạo hơi nước ướt và có hơi nóng. Đây được coi là phòng xông hơi gia đình.

Sản phẩm được cấu tạo gồm 2 phần giống như bồn tắm đứng: chân đế và vách kính. Phần đế được làm từ chất liệu Acrylic chống trơn tốt và chịu lực tốt, còn phần vách kính cường lực an toàn. Loại bồn tắm này có chức năng massage, sục thủy lực, sen tắm,… Ngoài ra còn có thêm quạt thông gió, đài radio.

- Bồn tắm nằm xông hơi khô: Bồn tắm này được thiết kế để ngồi hoặc đứng (giống bồn tắm đứng thông thường) cùng với hệ thống xông hơi khô. Được làm chủ yếu là gỗ, bên trong có thiết bị xông hơi và một số phụ kiện khác như xô, gáo, muối, đá tỏa nhiệt, đồng hồ, nhiệt kế… Khi xông hơi thì nhiệt độ trong bồn khoảng 55 – 60 độ C, độ ẩm khoảng 10%.

Tại sao nên mua bồn tắm xông hơi?

- Bồn tắm xông hơi được thiết kế hiện đại và tiện lợi, giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian phòng tắm nhà bạn thêm sang trọng.

- Bồn tắm xông hơi giúp tiết kiệm không gian nhà tắm tối đa với thiết kế 2 trong 1. Thay vì phải lắp đặt hai thiết bị phòng xông hơi và bồn tắm vào trong không gian phòng tắm chật hẹp. Khi sử dụng bồn tắm xông hơi bạn có thể giảm được ½ diện tích phòng tắm, để có một không gian phòng tắm rộng rãi, thoải mái hơn.

- Có đầy đủ tính năng và tiện ích: bạn có thể ngâm mình trong nước, massage bằng lỗ sục ở xung quanh thành bồn tắm. Bạn cũng có thể vừa xông hơi vừa ngâm người thoải mái lại dễ chịu.

- Lòng bồn tắm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp Acrylic không những bền đẹp mà còn có khả năng chống bám bẩn rất tốt.

- Bồn tắm xông hơi được trang bị ghế ngồi có thể gấp gọn khi không sử dụng rất tiện lợi. Khi muốn sử dụng bạn chỉ cần mở ra ngồi lên để tận hưởng các tính năng massage lưng, chân từ máy massage.

- Sản phẩm còn trang bị sen tắm trần và sen tắm tay để bạn có thể làm sạch người sau khi tắm hoặc xông hơi mà không cần phải đi sang phòng tắm khác.

- Bồn tắm xông hơi cao cấp còn trang bị bảng điều khiển điện tử, quạt thông gió, gối cao su, có thể nghe nhạc và radio trong khi tắm xông hơi.

- Các mặt xung quanh của bồn tắm xông hơi được làm từ kính cường lực dày 8mm nên cực kỳ an toàn, cũng như giữ nhiệt độ tốt.

- Sử dụng bồn tắm xông hơi giúp tiết kiệm chi phí so với việc lắp đặt 2 thiết bị riêng biết trong phòng tắm.

Lợi ích của việc sử dụng bồn tắm xông hơi với sức khỏe con người

- Khi sử dụng bồn tắm xông hơi làm cho lỗ chân lông được thông thoáng, các độc tố được bài tiết ra ngoài nhờ sức nóng của hơi nước giúp mồ hôi từ bên trong thoát ra.

- Mụn trứng cá sẽ giảm bớt giúp cơ thể nhẹ nhõm, thư thái hơn. Lượng máu và hệ thống miễn dịch được lưu thông giúp cơ bắp cũng như xương khớp giản được tình trạng đau nhức, căng thẳng mệt mỏi.

- Giúp lỗ chân lông được giãn nở tốt và độc tố được thải độc qua da một cách hiệu quả.

- Khi bạn hít thở trong hơi nước giúp làm giảm được triệu chứng viêm xoang, hen suyễn, viêm phế quản cũng như dị ứng.

- Sức nóng của hơi nước làm giãn nở các thớ tóc giúp tóc luôn được suôn mượt và óng ả hơn.

Cách chọn bồn tắm xông hơi cho gia đình

- Chọn chất liệu tốt, chịu được nhiệt độ cao bởi bồn tắm hơi khi sử dụng sẽ có mức nhiệt lớn.

- Bạn cần chú ý đến kích thước phòng tắm phù hợp với diện tích không gian phòng tắm cũng như đặc điểm ngoại hình của các thành viên trong gia đình.

- Nên chọn mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và độ an toàn khi sử dụng.

- Chọn mua bồn tắm có bề mặt chống trơn tốt để đảm bảo an toàn khi sử dụng không gặp tai nạn.

Các thương hiệu bồn tắm xông hơi nên mua

- Bồn tắm xông hơi Daros: Bồn tắm xông hơi Daros nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng về tính năng cũng như thiết kế. Sản phẩm được trang bị đầy đủ radio, sen trần, sen tay, bát sen trần, massage lưng, massage chân, massage toàn thân, hệ thống đèn, hộp đựng tinh dầu, máy xông hơi ướt, máy bơm,… Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng vật liệu cao cấp, kiểm định nghiệm về chất lượng và độ an toàn trước khi sản xuất.

Bồn tắm đứng có xông hơi Daros đa dạng về mẫu mã, kích thước đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn.

Giá dao động từ 40 triệu đồng - 90 triệu đồng.

- Bồn tắm đứng xông hơi Nofer: Bồn tắm đứng có xông hơi Nofer được chia làm 2 phần gồm thiết bị bên trong và vỏ bên ngoài. Phần vỏ bên ngoài được làm từ nhựa Acrylic chống ố vàng, chống bám bẩn, kính cường lực chịu nhiệt tốt kết hợp với khung nhôm chắc chắn.

Tính năng của bồn tắm xông hơi Nofer là xông hơi ướt bằng hơi nước, cùng hệ thống sấy khô toàn thân, có radio, hệ thống loa, nghe điện thoại,…hệ thống đèn chiếu sáng trên trần, hệ thống thông gió, sen tắm tay, sen tắm trần, gương, hệ thống mắt massage, hộp massage chân, bơm massage, nối hơi.

Giá dao động từ 20 triệu đồng – 600 triệu đồng.

- Bồn tắm đứng xông hơi Appollo AW49S: Bồn tắm xông hơi Appollo AW49S được làm từ chất liệu Acrylic có độ bền cao, chống trơn tốt, khung bồn tắm được làm từ inox mạ Crom, bao quanh bằng kính cường lực 2 lớp an toàn. Sản phẩm cùng hệ thống bơm hơi nước nóng giúp việc xông hơi hiệu quả. Có trang bị thêm thông gió nên sẽ không gây ngạt, bí khi sử dụng. Có kích thước 900 x 900 x 2.200 mm, rộng rãi, thoải mái khi sử dụng.

Giá dao động từ 43.297.000 vnđ.

- Bồn tắm gia đình Euroking EU – 8603: Bồn tắm Euroking EU – 8603 thiết kế sang trọng, hiện đại và rất dễ sử dụng. Có tích hợp nhiều tính năng như: các sục massage dọc theo thân phòng xông, hệ thống massage di động cùng với tính năng massage lưng và lườn, hệ thống xông hơi, xông tinh dầu với mức nhiệt tương thích cho người dùng. Thiết kế hệ thống sen trần, sen tay rất tiện lợi khi sử dụng, các thiết bị đi kèm như radio, quạt thông gió, đèn trần, gương, thanh treo,…

Giá dao động khoảng: 63.547.000 vnđ.

- Phòng tắm xông hơi Govern JS – 8158: Bồn tắm xông hơi Govern JS – 8158 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Thiết kế sang trọng, khá nhỏ gọn nên được nhiều gia đình lựa chọn. Phần chân đế được làm từ nhựa Acrylic chống trơn, chống bám bẩn với độ cứng cao, chịu lực tốt, cùng với vách ngăn kính 2 lớp cường lực chịu được lực lớn, an toàn khi sử dụng.

Sản phẩm có đầy đủ tính năng như: xông hơi, massage, thông gió, sục thủy lực, sục khí, loa,…

Giá dao động khoảng: 66.000.000 vnđ – 77.760.000 vnđ.

  • Mẫu bồn tắm vuông đẹp ấn tượng nhất năm 2023

    Mẫu bồn tắm vuông đẹp ấn tượng nhất năm 2023

    Bồn tắm vuông là loại bồn còn khá lạ lẫm với người dùng hiện nay, bởi mọi người thường quen thuộc với các mẫu với bồn tắm hình chữ nhật, hình elip. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại khác, cùng tìm hiểu về bồn tắm vuông.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.