Bồn tắm vuông là loại bồn còn khá lạ lẫm với người dùng hiện nay, bởi mọi người thường quen thuộc với các mẫu với bồn tắm hình chữ nhật, hình elip. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại khác, cùng tìm hiểu về bồn tắm vuông.

Bồn tắm vuông là gì?

Bồn tắm vuông là bồn tắm mà có các góc cạnh bằng nhau với các loại 1,5m đến 2,4m. Chúng được làm từ chất liệu cao cấp Acrylic với chế độ massage, thường được sử dụng ở những nơi sang trọng.

Ưu điểm của bồn tắm vuông

- Bồn tắm hình vuông là một thiết kế độc đáo, mới lạ hơn các kiểu bồn tắm hình chữ nhật tam giác,… Chính vì thế nó mang đến một không gian phòng tắm đẹp sang trọng và hiện đại. Đồng thời cũng giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng tắm.

- Với kích thước đa dạng phù hợp với nhiều diện tích phòng tắm khác nhau. Với diện tích phòng tắm gia đình bạn chật hẹp hay rộng rãi thì đều lựa chọn được kích thước bồn tắm phù hợp.

- Các cạnh được thiết kế vuông vức, sản phẩm khi được lắp đặt sẽ giúp cho không gian phòng tắm trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn.

Lợi ích khi sử dụng bồn tắm vuông với sức khỏe

- Loại bỏ tế bào chết: Loại bồn tắm vuông massage với chế độ sục khí, làm cho dòng nước di chuyển liên tục và tạo ra bọt, khiến lỗ chân lông mở ra, thì các tế bào chết được đào thải ra ngoài. Làm cho làn da chúng ta không bị xỉn màu cũng như lỗ chân lông không bị tắc nghẽn giúp cho làn da trở nên mịn màng và hồng hào hơn.

- Lưu thông khí huyết: Khi dòng nước được chuyển động liên tục tạo nên bọt khí tạo điều kiện cho các mao mạch máu dưới da được lưu thông tốt hơn. Nên sức khỏe được cải thiện giúp tăng sức đề kháng. Sau một ngày làm việc mệt mỏi các khớp xương bị nhức mỏi, khi sử dụng bồn tắm vuông massage cũng giúp cải thiện và chữa lành một phần tình trạng trên.

- Làm tan lượng mỡ thừa cơ thể: Khi bạn thường xuyên ngâm mình trong dòng nước của những chiếc bồn tắm massage chuyên dụng. Làm kích thích các mạch máu luân chuyển liên tục tới cơ thể, khiến các lớp mỡ thừa được đánh tan ngay lập tức giúp có một thân hình săn chắc.

Các mẫu bồn tắm vuông đẹp, ấn tượng

Bồn tắm xây Caesar AT7135

Bồn tắm này thuộc dòng bồn tắm xây nên không có chân, yếm có kích thước 1.350 x 1.350 x 500 mm. Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan. Làm từ chất liệu nhựa Acrylic cao cấp, có độ bền cao, chống ố vàng, bám bẩn. Đáy bồn tắm được thiết kế chống trơn trượt, bảo đảm an toàn khi tắm.

Giá sản phẩm dao động trong khoảng từ 8.500.000 đến 9.800.000 vnđ tùy nhà phân phối.

Bồn tắm vuông Govern K – 8155

Bồn tắm này có kích thước 1.500 x 1.500 x 660 mm, với thiết kế hình vuông mang lại điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng tắm. Được làm từ nhựa Acrylic cao cấp, chống trầy xước, chống bám bẩn, dễ vệ sinh. Bồn tắm này có tích hợp massage, sục khí, đèn LED đổi màu hiện đại.

Giá sản phẩm dao động trong khoảng từ 58.000.000 vnđ trở lên, tùy nhà phân phối.

Bồn tắm massage Euroca EU1 – 1616

Bồn tắm Euroca EU1 – 1616 là bồn tắm đối có kích thước 1.600 x 1.600 x 490 mm, sản phẩm này phù hợp với phòng tắm có diện tích lớn. Được làm từ nhựa Acrylic có độ bền cao, chịu lực tốt, cùng khả năng chống bám bẩn, ố vàng hiệu quả. Đây là dòng sản phẩm có chức năng massage hiện đại, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho khi sử dụng.

Giá sản phẩm dao động trong khoảng 33.000.000 trở lên, tùy nhà phân phối.

Bồn tắm massage Laiwen đèn led theo yêu cầu

Bồn tắm massage Laiwen đèn led được nhập khẩu nguyên chiếc với các tính năng được thiết kế theo yêu cầu riêng. Được làm từ chất liệu Acrylic, kích thước: 1.200 x 1.800 x 950 mm. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung cùng với các tính năng của bồn: sục thủy lực, sục khí, ánh sáng, tạo sóng mini,… các tính năng có thể đặt theo nhu cầu sử dụng.

Giá sản phẩm dao động khoảng 82.000.000 vnđ.

Bồn tắm massage Sewo WP – 621

Bồn tắm massage Sewo WP – 621 là kiểu bồn tắm sục có kích thước lớn 1.900 x 1.900 x 920mm, chất liệu Acrylic và ngọc trai, với bốn mặt yếm kín xung quanh. Sản phẩm có nhiều tính năng, được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp cùng ánh sáng thác nước, đèn led đổi màu tạo ra các hiệu ứng kích thích thị giác và tận hưởng không gian.

Giá sản phẩm khoảng: 215.000.000 vnđ.

  • Bồn tắm góc - lựa chọn tối ưu cho không gian phòng tắm

    Bồn tắm góc - lựa chọn tối ưu cho không gian phòng tắm

    Bồn tắm góc là thiết kế đặc biệt, lựa chọn tối ưu dành cho các gia đình có diện tích phòng tắm nhỏ. So với bồn tắm nằm thì bồn tắm góc được thiết kế để tận dụng không gian phòng tắm một cách tối ưu và hiệu quả hơn.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.