Dưới đây là 10 mẫu không gian cả sinh hoạt lẫn văn phòng có thiết kế đường trượt bên trong vô cùng độc đáo và ấn tượng khiến chủ nhân cũng như người xem không khỏi thích thú và hài lòng.

Mẫu cầu trượt nhấp nhô kết nối hai tầng trong căn hộ ở Ukraine này đã được thêm vào với mục đích làm tăng sự thú vị hơn cho cuộc sống của ngôi nhà và nó cũng có chức năng thay thế cho cầu thang hiện tại, di chuyển từ tầng trên vòng qua bếp và xuống phòng khách ở tầng dưới.

Một văn phòng được nằm gọn phía dưới bức tường gương khổng lồ tạo ra một không gian vô cùng độc đáo khiến người xem không khỏi ngạc nhiên. Bên cạnh đó là một cầu thang được thiết kế để giúp các nhân viên văn phòng leo lên đi qua phòng tắm và khu vực lưu trữ, từ đó họ có thể đi vào đường hầm ẩn bên trong.

Một phiên bản mới mẻ hơn của cầu trượt có thể được nhìn thấy trong ngôi nhà phố ở Berlin này đó là sử dụng sàn gỗ thông dốc có chức năng như các cầu trượt nhằm kết nối các không gian bên trong.

Một mẫu cầu trượt màu xanh lam ở trung tâm kết nối tầng hầm và tầng trệt đã giúp căn hộ ở Canada này thêm thú vị, đặc biệt hơn.

Với cách thiết kế này không chỉ giúp tạo cảm giác như không có tầng hầm mà còn giúp mang lại ánh sáng tự nhiên một cách đầy đủ với khoang mở lớn.

Một không gian họp bằng gỗ hình hộp đã được đưa vào khối văn phòng ở Paris này bởi kiến ​​trúc sư Estelle Vincent, người đã thêm một đường trượt màu xanh nhạt vào bên trong để di chuyển từ tầng trên - nơi có khu vực họp nhỏ xuống phòng làm việc chính.

Ngôi nhà ở Strasbourg , Pháp này đã được kiến trúc sư sáng tạo bằng việc thiết kế cầu trượt tích hợp hẹp đặt ở bên cạnh cầu thang để nối giữa mặt bằng và tầng một của ngôi nhà đã mang về một không gian có một không hai.

Ngôi nhà ở Đài Loan này đã thiết kế khu vui chơi dành riêng trong nhà bếp để trẻ em có thể chơi với cha mẹ khi họ đang nấu ăn và trong khu vực chơi này đã bố trí một cầu trượt được làm từ gỗ, đồng thời tận dụng nó thành một tủ sách và có góc đọc sách đệm đầy ấm cúng cho chúng.

Một cầu trượt bằng gỗ đã được đính cùng giá sách cho một ngôi nhà ba tầng của gia đình có bốn trẻ em ở Hàn Quốc.

Cầu trượt này cho phép cả trẻ em và người lớn nhanh chóng di chuyển từ khu vực sinh hoạt xuống khu vực học tập và thư viện ở tầng dưới.

Bên trong căn hộ áp mái ở New York này, một đường trượt bằng thép hình ống đã được thiết kế chạy xuyên qua bốn tầng. Bắt đầu từ một không gian áp mái ở trên cùng của căn hộ cho đến tầng hầm cuối cùng.

Một cửa hàng đồ chơi ở Đan Mạch đã thiết kế một cầu trượt kim loại độc đáo ở vị trí trung tâm. Các nhân viên của cửa hàng có thể sử dụng nó để nhanh chóng di chuyển từ vị trí trung tâm kết nối các không gian làm ở phía trên.

Lê Hạnh (Dezeen)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.