Cafeland - Bộ đôi gam màu dưới đây được sử dụng trang trí nội thất sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại cho bất kỳ không gian sống nào của bạn.

Màu cam và màu xanh dương nhạt

Màu cam là màu đem lại sự ấm áp và chào đón, thích hợp nhất để trang trí tại phòng khách. Trong khi đó, màu xanh dương nhạt lại tượng trưng cho sự tươi mát, thúc đẩy sáng tạo. Kết hợp hai gam màu này với nhau sẽ mang đến không gian hài hòa và hiện đại cho phòng khách, phòng ăn.

Xanh da trời nhạt (baby blue) và xanh oliu

Baby Blue là sự phối trộn giữa xanh da trời nhạt và màu pastel, là một trong những gam màu rất được giới trẻ yêu thích vì mang đến cảm giác vừa ấm áp vừa mát mẻ dịu mắt, khi kết hợp cùng màu xanh oliu thì chúng lại mang đến một cái nhìn hoàn toàn khác, tươi mới hơn, sống động hơn.

Xanh mòng két và màu vàng chanh nhạt

Màu xanh mòng két là sự pha trộn của xanh biển và xanh lá cây, nếu xanh mòng két đại diện cho sự cân bằng, tinh tế, thanh bình thì màu vàng chanh lại thể hiện sự tươi sáng, lịch sự, nổi bật nhưng không quá phô trương, sự kết hợp của hai gam màu này là lựa chọn tuyệt vời mang đến cho không gian của bạn làn gió mới.

Chu Anh (apartmenttherapy)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.