CafeLand - Trong trang trí nhà cửa đôi khi đơn giản lại chính là chìa khóa để tạo nên một không gian đẹp. Dưới đây là một căn hộ với màu trắng làm chủ đạo, bên cạnh đó những bức tranh treo tường màu sắc hoặc đèn trần chính là điểm nhấn giúp căn phòng nổi bật.

Khu vực phòng khách và nhà bếp được thiết kế thông suốt và ngăn cách nhau bởi bàn ăn đặt ở giữa. Nếu như từ nhà bếp đến bàn ăn là không gian gần như hoàn toàn màu trắng thì bộ sofa màu nâu và chiếc đèn chùm ở phòng khách trở thành điểm nhấn nổi bật.

Ngoài chiếc đèn trần, không có nhiều màu sắc khác nhưng căn phòng này vẫn rất bắt mắt. Điều đó chứng tỏ rằng chỉ cần một chi tiết rất nhỏ thôi cũng đủ để làm căn phòng bắt mắt.

Mảng màu xanh lá rực rỡ trên tường có lẽ là chi tiết phá cách mới mẻ giúp căn phòng sinh động hơn.

Căn phòng có rất nhiều cửa sổ vì thế rất dễ để tận dụng ánh sáng tự nhiên tạo sự thông thoáng và dễ chịu cho gia chủ.

Căn phòng có sự pha trộn thú vị giữa tính cổ điển và nét hiện đại từ vật liệu đến màu sắc.

Phòng ngủ rất đơn giản với các màu trắng, xám, đen và vàng.

Sự xuất hiện của bức tranh màu vàng phá vỡ sự đơn điệu của cả căn phòng. Màu vàng còn thể hiện sự năng động, tràn đầy sức sống. Đi kèm là chiếc ghế cùng tông màu đặt cạnh cửa sổ để làm nơi đọc sách.

Bên ngoài phòng ngủ có một ban công nhỏ đủ để đặt một chiếc bàn và hai chiếc ghế.

Hiền Thương (HomeDit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.