CafeLand - Nằm về phía Tây Bangkok, Kanchanaburi là tỉnh lớn thứ 3 ở Thái Lan và nổi bật với thiên nhiên hoang sơ. Kanchanaburi còn nổi tiếng với những ngôi nhà nổi đặc sắc, làm xiêu lòng nhiều khách tham quan.

Là một thành phần trong khu nghỉ dưỡng X2 River Kwai, khu nhà nổi X-Float vừa được hoàn thành vào năm 2015. Những căn nhà này được trang bị kiến trúc đơn giản, tận dụng được tất cả các hướng nhìn ra tòa cảnh của dòng sông Kwai Noi.

Cấu trúc chính của ngôi nhà trong như một chiếc bè, nó có một khung thép nhẹ bên dưới và những tấm xi măng giả gỗ.

Một phần của căn nhà được thiết kế hoàn toàn khép kín, không có cửa sổ để đảm bảo sự riêng tự, còn phần hướng ra sông được thiết kế mở với cửa trượt và cửa sổ để ánh sáng tự nhiên tràn vào phòng.

Việc sử dụng các vật liệu đơn giản và tự nhiên cho nội thất đã giúp tạo ra một bầu không khí rất nhẹ nhàng bên trong mỗi căn nhà. Màu sắc chính là điểm nhấn để tạo ra sự đặc biệt trong mỗi căn nhà. Đen và trắng là 2 màu sắc chính, chúng được kết hợp với màu gỗ tự nhiên và xen lẫn là màu xanh và màu đỏ quyến rũ, sôi nổi.

Từ phòng nghỉ có thể ngắm nhìn sông nước mênh mông.

Bồn rửa bằng đá sang trọng, vật liệu gỗ, đá vốn rất mộc mạc, giản dị nhưng vẫn mang đến những vẻ đẹp không ngờ.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.