CafeLand - Xuất phát từ nhà máy giấy xây dựng từ thời Victoria ở Vương quốc Anh, trải qua nhiều năm với sự tài tình của nhà thiết kế nó đã biến thành một nhà máy rượu vang thủy tinh với hình thù vô cùng đặc biệt.

Sau khi bỏ bê nhiều năm, giờ nó đã thành một nhà máy rượu vang nổi tiếng thuộc công ty sapphire của Mumbai qua tài năng của một kiến trúc sư nước Anh.

Bản đồ thiết kế của nhà máy rượu vang sau cải tạo.

Trong quá trình cải tạo, nhà thiết kế vẫn giữ, bảo tồn cái cũ đồng thời nâng cấp những cái mới, tạo nên sự giao thoa hài hòa giữa nét cũ và mới. Tất cả làm nên nhà máy rượu vàng độc lạ và ấn tượng hôm nay.

Vẫn bảo tồn tòa nhà gạch đỏ lịch sử nhưng loại bỏ sự tách biệt riêng rẽ mà thay vào đó kết nối hai nhà kính mới làm bằng kính bán cường lực từ nhà máy bia.

Nhà máy bia được xử lý công nghệ hoàn toàn mới, nhà kính có môi trường nhiệt đới ẩm và khí hậu Địa Trung Hải khô ráo, cho phép trồng hơn 100 loại cây. Các loại cây thân thảo giúp cho du khách cảm giác như được mình tham gia vào quá trình làm rượu.

Sau cải tạo, nhà máy bia có hình thù vô cùng đặc biệt.

Được làm hoàn toàn từ kính cường lực.

Rất nhiều cây xanh được trong trồng khuôn viên, tạo cảm giác gần gũi, thoải mái đối với du khách.

Với hình thù độc lạ, nhà máy đã thu hút rất nhiều du khách tới tham quan.

Trông bề ngoài chẳng ai nghĩ nó được thiết kế là một nhà máy để sản xuất bia.

Mái lợp với hình uốn lượn trông lạ mắt, hấp dẫn, đồ sộ.

Toàn cảnh quan bên ngoài nhà máy bia ở Anh.

Lê Hạnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.