CafeLand - Ngôi nhà mái xếp 3 tầng có diện tích 460m2 tại Vĩnh Lộc B, Quận Bình Tân, TP. HCM.

Ngôi nhà nằm trong một khuôn viên xanh mát với nhiều chức năng như biệt thự, khu vui chơi giải trí, sân tennis, quán café, hồ bơi và khu vườn.

Theo kiến trúc sư chia sẻ, công trình được thiết kế hướng đến giải pháp thông minh n chức năng trong 1 phân làm hai phần. Trong đó phần được xây dựng kiên cố là hàng hiên, mái ngói.

Mái ngói gấp chính là phần trung gian kết nối hai phần với nhau giúp giảm chiều cao công trình, ngoài ra còn có tác dụng che ánh nắng từ hướng Đông và hướng toàn bộ không gian sống vế phía sân vườn, bể bơi.

Phần mặt tiền cũng như lớp vỏ bên ngoài ngôi nhà được ốp tất cả bằng đá ong, khi kết hợp với mái ngói gấp sẽ giúp ngôi nhà có tính thẩm mỹ và bền vững hơn theo thời gian.

Bên cạnh ý tưởng thiết kế đột phá thì ngôi nhà không chỉ giúp gia chủ tận hưởng không gian sống vào những ngày cuối tuần mà còn biến những tiện ích bên trong ngôi nhà để phục vụ cho khu dân cư xung quanh.

Bản vẽ kiến trúc nhà mái xếp 3 tầng đa chức năng tại Quận Bình Tân.

(Nguồn: MDA Architecture)

Chủ đề: Nhà phố đẹp,
BTV Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.