CafeLand - Nhà hát lớn Linxia do đội kiến trúc sư DUT Studio trực tiếp thiết kế và xây dựng. Công trình thu hút người xem ngay cái nhìn đầu tiên.

Nhà hát lớn Linxia nằm trong khu vực cốt lõi của thị trấn mới được quy hoạch tại thành phố Lâm Hạ, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Nó có diện tích 52.300m2 và có diện tích tầng trệt 15.000m2 và tổng chiều cao tòa nhà là 46m.

Trong thiết kế kiến trúc, nhà hát lớn Linxia mang hình thái như một nụ bông chụm khổng lồ có đường kính 90m và cao 46m, phủ đầy các họa tiết, hoa văn cổ điển, điều này đã mang lại những thách thức lớn cho nhà kiến trúc.

Nhà hát được thiết kế liền mạch, độc đáo chứa 1.052 khán giả, cùng dàn hợp xướng chứa tới 100 người.

Các không gian sân khấu, nhà hát đa chức năng này có thể được điều khiển bằng máy tính, được nâng lên, xoay và di chuyển để dễ dàng chuyển đổi cảnh quan, màn hình phức tạp, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác nhau khi trình diễn các thể loại nhạc kịch, ba lê, kịch nói và sân khấu.

Trong thiết kế âm học, công trình này mang thiết kế tường đôi, thảm cách âm đáp ứng khả năng cách ly âm thanh. Hệ thống điều hòa không khí và thông gió được thiết kế ẩn một cách tinh tế.

  • Ngắm viện nghiên cứu y tế hình quả nón thông

    Ngắm viện nghiên cứu y tế hình quả nón thông

    CafeLand - Viện nghiên cứu y tế và sức khỏe Nam Úc (SAHMRI) do kiến trúc sư Woods Bagot trực tiếp thiết kế, xây dựng, là nơi quy tụ các nhà nghiên cứu y học trong công cuộc thúc đẩy đổi mới và cải tiến các dịch vụ y tế cộng đồng trong thành phố.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.