CafeLand - Viện nghiên cứu y tế và sức khỏe Nam Úc (SAHMRI) do kiến trúc sư Woods Bagot trực tiếp thiết kế, xây dựng, là nơi quy tụ các nhà nghiên cứu y học trong công cuộc thúc đẩy đổi mới và cải tiến các dịch vụ y tế cộng đồng trong thành phố.

Nhìn một cách hình dung hóa, công trình có các lớp mặt tiền sáng tạo, dạng vảy lá nhôm trông chả khác gì một quả nón thông khổng lồ.

Chìa khóa của SAHMRI là nơi nghiên cứu, thúc đẩy sự hợp tác và khám phá y học, thu hút các nhà nghiên cứu giỏi nhất từ khắp nơi trên thế giới, đưa y tế vào thực tiễn và giúp thu hút, và giữ chân các nhà nghiên cứu và nhà khoa học quan trọng đến Nam Úc.

Hình thức xây dựng của SAHMRI mang diện mạo như một khối gai đa giác kéo dài, nằm trong vành đai xanh của công viên thành phố Adelaide.

Mặt tiền có các ô sườn dạng khối kim cương phủ đầy kính trong suốt, diện mạo công trình lấy ý tưởng từ vỏ quả nón thông.

Mặt tiền được thiết kế chỉnh chu để cải thiện khả năng tiếp cận với ánh sáng ban ngày của tòa nhà, giúp giảm nhiệt và chói, và duy trì tầm nhìn phù hợp cho cả không gian bên trong và bên ngoài.

  • Tòa nhà vây gỗ xéo kỳ quái ở Australia

    Tòa nhà vây gỗ xéo kỳ quái ở Australia

    CafeLand - Một cơ sở chăm sóc sức khỏe chính cho thị trấn Wallan tên là Super Clinic ra đời, cung cấp trải nghiệm chăm sóc sức khoẻ cũng như tư vấn hỗ trợ phòng chống bệnh tật cho cộng đồng địa phương. Công trình bao gồm các bác sĩ đa khoa, các chuyên gia y tế, y tá hoạt động bên trong.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.