CafeLand - Kyoto làm say đắm hàng triệu du khách mỗi năm với sự pha trộn độc đáo của các ngôi đền Nhật Bản truyền thống và lòng hiếu khách của người dân bản địa.

Đến Kyoto, bạn đừng quên ghé Kibune, một ngôi làng cổ kính nằm ngay bên ngoài thành phố Kyoto và bạn có thể di chuyển bằng xe lửa.

Đến đây bạn cũng có thể chi vài đôla để mua 1 tờ giấy tài lộc đoán vận may, giấy này độc đáo ở chỗ chữ viết chỉ hiện lên khi bạn chạm nó vào nước.

Tại Kibune có nhà hàng Kawadoko với phong cách độc đáo. Thực khách có thể thưởng thức bữa ăn truyền thống kiểu Nhật giữa khung cảnh thiên nhiên với những cơn gió mát lành hiếm hoi của mùa hè cùng dòng sông Kibune với làn nước mát rượi.

Cần lưu ý rằng hầu hết các nhà hàng ở Kibune chỉ phục vụ vào những tháng ấm trời, bắt đầu vào tháng 6. Bạn cũng có thể đến đây để thăm thú cảnh qua vào mùa thu, mùa xuân và mùa đông nhưng việc thưởng thức món ăn sẽ bị hạn chế.

Hiền Thương (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.