CafeLand - Ngôi nhà có hình khối đậm phong cách Nhật là sản phẩm đến từ ALTS design Studio, cũng là công ty kiến trúc nổi tiếng gắn liền với nhiều công trình nhà hướng đến vật liệu xây dựng an toàn, thân thiện với môi trường.

Thông điệp của kiến trúc sư muốn gửi đến cho ngôi nhà là giúp xóa bỏ khoảng cách giữa những ngôi nhà hiện hữu xung quanh bằng cách tạo lập tường bao ngoài nhà và một không gian mở phía trong trên khuôn viên giới hạn về diện tích.

Nếu vẻ ngoài của ngôi nhà được ví như khối hộp hình xám thì lối ra vào được bố trí hai thanh gỗ vuông góc nhau, với kiểu thiết kế này giúp bên trong ngôi nhà đón nhận tối đa ánh sáng thiên nhiên.  

Hơn nữa, vẫn có điểm khác biệt là khoảng sân trước có một đồi cỏ giúp các thành viên bên trong nhà có thể tận hưởng khung cảnh phía ngoài mà vẫn đảm bảo sự riêng tư.

Vật liệu chủ đạo sử dụng xuyên suốt cho ngôi nhà là gỗ. Bên trong ngôi nhà ngoài các ô cửa nhiều kích thức còn đem lại nét tinh tế và điểm nhấn khác biệt khi cạnh bên được trang trí thêm chậu hoa nhỏ mang đến sự tĩnh tại, ấm cúng bất kể đó là thời gian nào.

Chu Anh (DesignB)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.