CafeLand - Đó là một ngôi nhà nghỉ nằm tại phía đông nước Áo và nó được dùng để cho thuê. Nó nằm trên một ngọn đồi với cảnh quan xinh đẹp. Nhưng ngôi nhà này gây ấn tượng nhiều nhất không phải bởi vị trí mà chính là hình thù của nó. Bạn có thể nhìn thấy nó dưới nhiều hình dáng khác nhau tùy theo từng góc độ.

Căn nhà được làm gần như hoàn toàn bằng gỗ. Nó được thiết kế thiên về nghệ thuật hơn là một tòa nhà đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn. Nhưng không vì vậy mà ngôi nhà này thiếu đi những yếu tố cần có, với diện tích 484 feet vuông, nội thất của ngôi nhà được thiết kế rất thoải mái và thân thiện.

Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ nhìn thấy một không gian sống đa chức năng bao gồm nhà bếp, bên cạnh đó là những cửa sổ lớn cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào nhà cũng như để gia chủ có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh quan xung quanh. Vì vật liệu chính để làm nên ngôi nhà này là gỗ nên không khí bên trong rất ấm áp.

Nhờ những khung cửa sổ lớn, không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà gần như không bị tách biệt. Vì vậy, mỗi buổi sáng thức dậy, bạn có thể ngồi bên trong nhà và đưa tầm mắt ra xa ngắm nhìn cảnh quan xinh đẹp xung quanh mà không phải mất thời gian để di chuyển ra bên ngoài. Thiết kế nội thất trong căn nhà được cân nhắc để đảm bảo tính tiện nghi, hiện đại vừa đủ nhưng vẫn giữ được nét đơn sơ, mộc mạc truyền thống. Đó là lý do mà bạn sẽ thấy thoải mái như đang ở nhà khi đặt chân đến đây.

Hiền Thương (HomeDit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.