CafeLand – Nhà thiết kế người Nga Natalia Akimov là người đã hoàn thiện nội thất cho căn hộ vừa sang trọng lại nhỏ gọn này. Khiêm tốn và đơn giản là cảm giác mà sự tương phản đậm nét giữa hai màu trắng đen này mang tới cho người xem.

Căn hộ được trang trí gọn gàng dường như không có gì đặc biệt để chú ý. Tuy nhiên, theo nhà thiết kế người Nga, mỗi một phụ kiện, đường nét trang trí trong bất cứ ngôi nhà nào đều nhằm mục đích tạo thêm cảm giác cho con người ở. Và ở thiết kế này, nữ kiến trúc sư đã dành nó cho người có sở thích đơn giản về nội thất.

Căn hộ có đủ các phòng chức năng cơ bản như: nhà bếp hiện đại và thoáng mát, phòng khách, phòng ngủ, hành lang và phòng tắm đều được trang trí màu đen và trắng. Sàn nhà đơn giản với gỗ màu sáng, cùng với những đồ vật cá nhân và đồ trang trí bằng vải mềm mại tạo nên không gian thân thiện và ấm cúng.

Đơn giản và hài hòa, không gian của căn hộ đủ cho một người độc thân sống thoải mái.

Bạch Dương
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.