CafeLand – Mặc dù không có bất cứ công thức chung nào cho thiết kế căn hộ nhỏ, tuy nhiên có một vài chìa khóa để giúp bạn thực hiện thành công điều đó.

Thông thường, mọi người đều tìm kiếm các giải pháp tiết kiệm không gian, làm nó trông rộng hơn diện tích thực tế khá khiêm tốn. Nội thất thông minh để chứa nhiều đồ đạc hơn, hay màu sơn tường, bàn ghế sáng sủa đều là những giải pháp tốt. Căn hộ sau đây ở Thụy Điển, với diện tích chỉ 39 m2 nhưng nhờ thiết kế và bố trí nội thất khéo léo đã tạo nên một không gian thoải mái một cách bất ngờ.

Nhìn thấy căn hộ nhỏ quyến rũ, đặc biệt dành cho các sinh viên này ở Thụy Điển làm cho người ta phải xem xét lại ý tưởng thiết kế cổ điển của ký túc xá đại học.

Căn hộ nằm trong một tòa nhà được xây dựng cách đây khá lâu rồi. Bên cạnh những món đồ hiện đại, mốt số thứ như bàn ghế bằng gỗ, kiểu cửa sổ cũ vẫn được giữ lại để gợi nhớ về những kỉ niệm xưa cũ.

Thay vì sử dụng giường tầng hay giường sắt nhỏ để tiét kiệm không gian như thường thấy, ở đây giường ngủ vẫn thoải mái. Bên cạnh đó, với cách bố trí khéo léo, căn hộ vẫn có được một khu vực tiếp khách và một gian bếp nhỏ.

Căn hộ có bố trí thực tế, với một phòng khách mở nối với khu vực nhà bếp. Ánh sáng ban ngày từ sáu cửa sổ giúp khu vực học tập sáng hơn, tiết kiệm điện.

Với chiều cao trần là 2,8 mét, chiếc giường được kê bên cạnh cửa sổ với một tỷ lệ phù hợp để có thể ngắm cảnh thiên nhiên bên ngoài.

Trong khi đó, tường được sơn màu trắng xám trung hòa với màu gỗ thông của sàn nhà. Điều này giúp tạo ra cảm giác không gian thoáng mát, rộng rãi hơn. Kệ và giá để đồ cũng được tận dụng triệt để, giúp vật dụng luôn gọn gàng.

Tất cả cho một cái nhìn đáng yêu.

Thịnh Châu(Freshome)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.