CafeLand - Ngôi nhà có diện tích 180m2 tọa lạc tại một khu dân cư ngoại thành Hà Nội, thuộc sở hữu của một chủ xưởng bê tông.

Gia chủ sở hữu một xưởng bê tông, căn nhà có một không gian thoáng mát và các phòng ngủ hướng vườn nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư và an ninh.

Nhóm kiến trúc sư đã phát triển một hình thức thiết kế kiến trúc đơn giản nhưng mạnh mẽ cho khu vườn. Bản chất của ngôi nhà này là không gian mở, ranh giới giữa bên trong và bên ngoài dần dần xóa nhà để tạo ra sự kết nối giữa con người với thiên nhiên.

Ánh sáng bên ngoài được thu hút từ mái qua các ô kính vào không gian xanh bên trong, xung quanh khoảng trống này là cầu thang và hành lang dài rộng kết nối các không gian chức năng với nhau.

Mặt tiền ngôi nhà là hệ thống cửa nan tre ép khung sắt có thể mở linh hoạt. Hệ thống cửa này cũng làm giảm ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp từ phía Đông đồng thời đảm bảo các vấn đề riêng tư.

Theo tiết lộ từ nhóm Kiến trúc sư, chủ nhà thích vật liệu bê tông nên ngôi nhà sử dụng chủ yếu là bê tông với bề mặt nhám, kết hợp với gỗ giúp không gian trở nên ấm cúng hơn.

Bản vẽ mặt bằng ngôi nhà

(Nguồn hình: 365 Design)

Chủ đề: Nhà phố đẹp,
Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.