Jennifer Aniston đang sở hữu một ngôi nhà trong mơ ở Beverly Hills mà mỗi góc đều được nữ diễn viên tạo ra bằng tình yêu.

"Tôi vô cùng tự hào về căn nhà này. Và tôi muốn cảm ơn người đã tạo ra nó", ngôi sao 44 tuổi nói. NTK Stephen Shadley đã cùng với ngôi sao phim Friends làm việc gần 2 năm rưỡi để tạo nên từng góc cho căn nhà theo ý cô. Một dự án mà theo Jen "không có một lỗi nhỏ".

Stephen Shadley cũng đã từng cộng tác với ngôi sao Diane Keaton và thiết kế 2 căn nhà cho bà ở Nam California và Arizona. Stephen Shadley còn là người thiết kế nội nhất cho nhà của đạo diễn lừng danh Woody Allen ở New York.

Ngôi nhà hiện tại của Jen do kiến trúc sư Harold W. Levitt thiết kế từ năm 1970. Ngay khi nhìn thấy căn hộ này, cô đã lập tức thích nó. Jen đã mất tới 7 tháng để thuyết phục người chủ cũ bán lại cho mình và bỏ thêm hơn 2 năm để sửa chữa nó theo ý.

Cô và Shadley làm lại căn nhà với những chi tiết mang đậm kiến trúc châu Á, đặc biệt là những ngôi nhà ở Bali. Khu vực Jen thích nhất trong nhà chính là căn bếp. Tuy nhiên căn phòng đẹp nhất lại là buồng ngủ, với những tấm thảm bằng len và lụa cùng chiếc giường platform do chính Shadley thiết kế cho Jen.

Cùng do quanh căn nhà tuyệt đẹp của Jen

Jennifer Aniston cùng NTK Stephen Shadley biến đổi căn nhà được xây từ năm 1970 thành một không gian sống tuyệt vời.


Aniston đặc biệt thích chiếc cổng dẫn vào nhà quá khổ này ngay khi nhìn thấy nó. Ngôi nhà mang đậm kiến trúc Bali.


Phòng khách ấm cúng với đồ nội thất xa x.


Bể cá được đặt trong phòng khách, sofa bọc nhung Manuel Canovas êm ái.


Lò nướng pizza và khu vực đựng rượu được đặt trong khu bếp, nơi các vị khách của Jen có thể vừa ăn vừa xem tivi.


Phòng giải trí với bar và bàn chơi bi-a cùng những chiếc ghế êm ái để thư giãn.


Đồ nội thất trong nhà được thiết kế đặc biệt.


Shadley nói Jen học rất nhanh, cô có khả năng vẽ phác thảo ý tưởng tốt và quá trình hoàn thiện căn nhà nhờ có cô mà trnên trôi chảy.


Phòng ngđặc biệt yên tĩnh với chiếc giường bệt rộng và thảm trải sàn sang trọng.


Phòng tắm với khu vực spa riêng.


Căn nhà có view tuyệt đẹp.

Theo Linh Anh (Vietnamnet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.