Julien và Thảo cùng chia các không gian, rất rõ ràng: những gì thuộc về gia đình, những gì thuộc về Julien và những gì thuộc về Thảo.
Là kiến trúc sư, Julien hầu như không phân biệt các vị trí trong ngôi nhà. Mỗi nơi đều có chức năng, công dụng riêng cho từng thời điểm nên đều được chăm chút như nhau. Đặc biệt, gian bếp được thiết kế như trái tim của ngôi nhà. Từ nơi này, bạn có thể nhìn thấy mọi nơi trong tổ ấm nhỏ và ấm cúng. Quầy bar trong gian phòng này không chỉ mang ý nghĩa về chức năng sử dụng mà còn có ý nghĩa phong thủy: là bộ mặt để giữ sự minh bạch, khả năng hiển thị của mọi thứ trong ngôi nhà.

Ngôi nhà tình yêu

Căn phòng trên tầng cao nhất được dùng làm phòng chụp ảnh và văn phòng thiết kế của Julien

Ngôi nhà tình yêu

Ngôi nhà tình yêu

Ngôi nhà tình yêu
Góc làm việc dành cho Thảo, với đủ sắc màu của công việc thiết kế

Phòng ngủ được thiết kế đặc biệt nhất trong ngôi nhà. Julien bảo rằng phòng ngủ gắn liền với những giấc mơ và chúng ta hoàn toàn có thể bay bổng để thiết kế nơi này theo đúng tiêu chuẩn năm sao ở những resort. Hầu hết mọi người đều yêu cầu phòng ngủ của mình được riêng tư, khô ráo nên cần tách biệt với sự ẩm ướt của phòng tắm. Nhưng Julien đã làm khác, với ý tưởng về phòng tắm mở, nằm cạnh khu vực ngủ mà vẫn đảm bảo sự khô ráo, yên tĩnh. Đặc biệt, khi một người đang tắm, người kia vẫn có thể ngủ ngon lành mà không bị làm phiền chút nào. Điều này tốt cho sự gắn bó của lứa đôi.


Ngôi nhà tình yêu

Ngôi nhà tình yêu
Phòng ngủ theo tiêu chuẩn 5 sao, kết nối với nhà tắm mà vẫn đảm bảo tính khô ráo, yên tĩnh, sạch sẽ.

Phòng khách nối hai không gian: bếp và phòng ngủ lớn. Nơi này vô cùng ấm áp và kết nối hoàn hảo các căn phòng khác trong ngôi nhà. Ở đây, bạn có thể tận dụng ánh sáng chuyên biệt để biến phòng khách như thư viện, ngồi đọc sách hay tận hưởng những phương tiện giải trí: xem ti vi, phim, chơi games… Julien và Thảo thiết kế tất cả đồ nội thất và trong gian phòng này có một sofa lớn, sẵn sàng trở thành chiếc giường cho bất cứ người bạn nào muốn ngủ lại.

Ngôi nhà tình yêu

Phòng khách có thể biến thành thư viện, phòng giải trí và cũng có thể trở thành phòng ngủ cho những người bạn trên chiếc sofa lớn

Ngôi nhà tình yêu

Một điều đặc biệt khác là trong ngôi nhà có rất nhiều loại đèn. Mỗi căn phòng, mỗi khu vực đều có đèn LED gắn trên tường. Đây là loại đèn tiêu tốn rất ít điện năng, cho nguồn ánh sáng dịu, ấm áp. Ngoài ra, mỗi căn phòng đều có một số loại đèn chuyên dụng nhưng tất cả đều có sự thống nhất với tổng thể đèn trong toàn ngôi nhà.

Ngôi nhà tình yêu

Ngôi nhà tình yêu
Trong nhà có rất nhiều loại đèn, tùy vào chức năng của từng căn phòng

Tình yêu là nguồn cảm hứng để Julien và Thảo thiết kế ngôi nhà này. Sau hai năm chung sống, họ vẫn nồng nàn bên nhau. Trong ngôi nhà tình yêu, họ luôn cảm thấy thoải mái, yên tĩnh và an toàn, có thể cân bằng nguồn năng lượng cho mọi việc.

Ngôi nhà tình yêu

Ngôi nhà tình yêu

Ngôi nhà tình yêu
Những góc giải trí thể hiện rõ các thú vui của đôi vợ chồng trẻ
Theo Tạp chí đẹp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.