CafeLand - Sắc tím dịu dàng và ngọt ngào của màu hoa Lavender (hoa oải hương) không chỉ mê hoặc các tín đồ thời trang mà còn rất “hợp gu” với những ai muốn có một không gian sống lãng mạn và tinh tế.

Dù cho bạn sử dụng sắc thái nào của màu tím Lavender thì căn phòng vẫn rất dịu mát. Ở đây là sự kết hợp của màu tím và màu trắng, gam màu dễ chịu cho các mùa trong năm.

Sắc tím lãng mạn này không chỉ dành cho những không gian cần sự nữ tính, nó còn được dùng trong phòng trẻ em và trong một số trường hợp nó phù hợp với cả những căn phòng cần sự nam tính. Điều quan trọng là bạn phải biết cách tổ chức căn phòng cũng như kết hợp các màu sắc với nhau.

Khi kết hợp với màu trắng hoặc hồng phấn, bạn sẽ có một không gian nhẹ nhàng và thư giãn. Nếu bạn muốn có một căn phòng sôi động hơn hãy kết hợp nó với màu cam, màu vàng hoặc màu đỏ với liều lượng vừa phải.

Một chút màu hoa oải hương hiện diện trên tường cũng làm căn phòng trông rất ngọt ngào.

Gian bếp nổi bật và tinh tế.

Màu tím Lavender hiện hữu trong nhà bếp, kết hợp với màu trắng và màu gỗ tự nhiên cho căn phòng ấm áp.

Sang trọng khi kết hợp với nội thất phong cách hoàng gia.

Căn phòng nữ tính.

Dù không thường được dùng trong phòng khách, nhưng tấm thảm màu hoa oải hương đã mang đến vẻ đẹp lạ mắt cho căn phòng.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.