CafeLand - Nhà thiết kế người Mỹ đã lên ý tưởng và hoàn thành công trình độc đáo là một ngôi nhà bê tông với các mái vòm trong khu vườn cây xanh, bên một bờ sông ở Georgia.

Xuất phát từ ý tưởng mong muốn có được một không gian gắn bó giữa cuộc sống thiên nhiên với con người, nhưng lại phải thật đặc biệt và ngôi nhà này được hoàn thành đúng mong muốn đó.

Ngôi nhà là tổng cộng của ba mươi vòm bê tông với tổng diện tích 14m2 được bố trí xung quanh một sân trong.

Không chỉ có ngôi nhà độc đáo àm quang cảnh nơi đây cũng không kém phần hấp dẫn, một rừng cây trong xanh bê cạnh con sông hiền hòa mát mẻ. Có lẽ đây sẽ là một nơi thư giãn cực kỳ lý tưởng với cuộc sống an yên tránh xa những chốn phồn hoa nơi đô thị.

Cửa kính lớn được bao bọc các mái vòm để vừa tạo chốn riêng tư vừa có thể thả ga ngắm cảnh tự nhiên mà không cần bước ra ngoài. Phòng ăn đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tạo cảm giác ấm cúng với chiếc đèn trang trí đồ sộ.

Phòng khách lấy chiếc sofa tối màu làm điểm nhấn, bên cạnh đan xen nhiều chiếc bàn với nhiều dạng hình học khác nhau nhằm tạo nên sự sinh động, cuốn hút hơn.

Phòng ngủ lại khá nhỏ nhắn với các gam màu trung tính, thích hợp cho chốn nghỉ ngơi, thư giãn.

Một bức tranh hữu tình của thiên nhiên được tô điểm cho phòng tắm thông qua bức tường kính.

Thiết kế thêm các bậc thềm giúp chủ nhân ngồi thỏa sức thư giãn, ngắm cảnh non nước mà thiên nhiên ban tặng.

Sơ đồ chi tiết toàn bộ căn nhà độc đáo ở Georgia, Hoa Kỳ.

Lê Hạnh (Dezeen)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.