Ngôi nhà đắt nhất thế giới đã hoàn thành sau 5 năm rưỡi thi công với 200.000kg vàng khối và bạch kim.
Ngôi nhà đắt nhất thế giới trị giá 12,2 tỉ USD

Được mệnh danh là "Ngôi nhà vàng đầu tiên trên thế giới", nó được thiết kế và hoàn thiện bởi công ty Thụy Sỹ exlusivHAUS hợp tác với Stuart Hughes, một cái tên vốn đã rất nổi tiếng với những sản phẩm vô cùng xa xỉ.

Ngôi nhà đắt nhất thế giới trị giá 12,2 tỉ USD
Ngôi nhà đắt nhất thế giới trị giá 12,2 tỉ USD

Theo thông tin báo chí từ trang web chính thức của hai công ty này, số tiền chi ra để hoàn thiện khối bất động sản này lên đến 7,5 tỷ bảng Anh, tương đương với 12,2 tỉ USD, vào khoảng gần 250 nghìn tỷ đồng.

Ngôi nhà đắt nhất thế giới trị giá 12,2 tỉ USD

Tòa nhà nằm ở Thụy Sỹ, gần biên giới với Italia. Tuy nhiên, vị trí chính xác của nó được giữ bí mật. Kevin Huber đến từ công ty exclusivHAUS đã cùng Stuart Hughes hoàn thành ngôi nhà tột bậc xa xỉ này cho một khách hàng sẵn sàng trả món tiền khổng lồ để đổi lấy một dinh cơ gồm 8 phòng với diện tích sử dụng để ở là 725m2, sân hiên nhà rộng 388m2, hầm rượu 245m2, gara đủ chỗ cho 4 xe hơi, trên một mảnh đất rộng khoảng 2.442m2.
Ngôi nhà đắt nhất thế giới trị giá 12,2 tỉ USD
Cũng theo thông tin từ exclusivHAUS và Stuart Hughes, điều làm cho giá trị của nó lên mức cao kỉ lục là 200.000kg vàng và bạch kim nguyên khối được dùng cho các chi tiết nội thất. Đáng kể nữa là lớp sàn được thiết kế đặc biệt, được làm từ những khối đá sao băng còn dấu vết xương loài khủng long bay (T-Rex) từ 65 triệu năm trước (?).

Hiện tại, toàn bộ thông tin chính thức về ngôi nhà này đều được cung cấp từ hai trang web của exclusivHAUS và Stuart Hughes

Theo NDHMoney
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: kham pha