Ngôi nhà có 6 phòng ngủ được thiết kế kết hợp trang trí nghệ thuật và phong cách Địa Trung Hải tại thành phố Houston.

Lối vào – khi bạn bước vào nhà, phòng làm việc nằm bên phải và phòng ăn bên trái. Mục đích của cách bố trí này là mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tươi sáng và thoáng mát để mắt có thể nhìn thẳng vào phòng khách.

Phòng khách – hầu hết đồ nội thất đều có sẵn, vì vậy kiến trúc sư chỉ lắp đầy một số chỗ chưa ưng ý để hợp với gu thẩm mỹ của gia chủ.

Nếu quầy bar tông màu trắng đặt vị trí gần ngay lối ra vào thì gian bếp lại nhẹ nhàng với gam màu kem.

Đặc biệt, ngôi nhà có một góc dành riêng cho các thành viên xum họp, trò chuyện vào bữa sáng, nơi này cũng được trang trí cẩn thận với chiếc bàn đơn giản, những đường nét gọn gàng nhiều tông màu đậm và thêm nhiều tranh nghệ thuật.

Phòng ăn cũng là một trong những không gian kết hợp giữa phong cách Nghệ thuật và Địa Trung Hải rõ nét nhất. Kiến trúc sư đã sử dụng giấy dàn tường sáng màu làm nền cho không gian tăng sự kết nối.

Phòng sinh hoạt chung chan hòa ánh sáng, rạng rỡ với điểm nhấn là những họa tiết trên các chất liệu rèm, sofa.

Phòng làm việc đậm chất nghệ thuật, mặc dù kiến trúc sư đã tiết chế sử dụng hoa văn và bảng màu trung tính để tranh treo tường chính là điểm nhấn của căn phòng.

Cuối cùng, phòng ngủ Master với gam màu trung tính kèm theo các phụ kiện nội thất màu đỏ tăng vẻ sống động hơn so với các không gian khác.

Chu Anh (Housebeautiful)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.