CafeLand - Nếu bạn đang cân nhắc đến việc cải tạo lại hay nâng cấp phòng tắm nhà mình thì những gợi ý dưới đây sẽ là tuyệt vời cho bạn.
 
Để giúp cho bức tường trong nhà tắm này thêm cuốn hút và đẹp mắt, kiến trúc sư đã sử dụng loại gạch bóng kính, to bản mang lại cảm giác chiều sâu trong không gian nhỏ.
 
 
Hãy bỏ qua những quan điểm sai lầm cho rằng tường phòng tắm không cần trang trí, vì ngày nay gạch ốp tường phòng tắm có nhiều chất liệu khác nhau từ gạch men đến đá hoa cương cũng có thể dùng để ốp tường như phòng tắm dưới đây.
 
 
Một ý tưởng khá thú vị và cá tính giúp cho tường phòng tắm đẹp ấn tượng và lôi cuốn mà vẫn tiết kiệm chi phí, đó là sử dụng gạch có họa tiết cổ điển Châu Âu.
 
 
 Gạch thẻ cũng được sử dụng nhiều để ốp tường phòng tắm, tuy nhiên bạn cần khéo léo kết hợp chúng với các phụ kiện trang trí khác để tạo sự tương phản, gu thẩm mỹ của bạn.
 
 
Không hẳn chỉ có chất liệu gạch, đá, mà thủy tinh cũng được dung để ốp tường  phòng tắm. Đây là xu hướng trang trí nội thất bằng gạch thủy tinh mới xuất hiện trong năm 2017 tạo nên mảng tường có điểm nhấn ấn tượng và sang trọng.
 
Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
Chu Anh (Trendir)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.