CafeLand - Mặc dù có vẻ ngoài bắt mắt, nhưng vật liệu gỗ thường bị bỏ qua khi thiết kế nhà tắm bởi không giữ được độ bền trong mội trường ẩm ướt. Tuy nhiên có một cách để sở hữu được phòng tắm bằng gỗ đúng như mong ước của bạn mà không cần lo lắng về độ bền đó chính là sử dụng gạch giả gỗ.

Việc sử dụng gạch giả gỗ có vân để lát sàn và tường trong phòng tắm sẽ tạo nên một không gian hấp dẫn.

Gạch giả gỗ là một sự lựa chọn tuyệt vời trong không gian tắm tối giản vì đặc tính mạnh mẽ của nó. Bên cạnh đó còn mang lại sự sinh động, linh hoạt hơn cho không gian.

Không thể phủ nhận sự kết hợp hoàn hảo giữa gạch giả gỗ và gạch khảm trong phòng tắm.

Màu trắng và gạch giả gỗ mang lại một không gian mới mẻ và vô cùng tinh tế. Đồng thời nó cũng giúp tạo ảo giác cho căn phòng thêm rộng và thoáng đãng hơn, phù hợp với những không gian bị eo hẹp về diện tích.

Sử dụng gạch giả gỗ tối màu là cách không tồi mang lại một không gian tắm nổi bật và quyến rũ.

Nếu bạn là người yêu thích phong cách mộc mạc thì đừng bỏ qua ý tưởng thiết kế phòng tắm hoàn toàn bằng gạch giả gỗ đi kèm với bồn màu trắng. Nó sẽ giúp bạn sở hữu một không gian đầy sự ấm áp.

Có rất nhiều loại vân gỗ cho bạn lựa chọn, tuy nhiên những viên gạch được cắt ra giống hình tấm ván sẽ là một gợi ý tạo nên một không gian mới mẻ và lạ mắt hơn.

Hay như ý tưởng đầy sáng tạo sử dụng nhiều mẫu gạch giả gỗ khác nhau tạo nên một căn phòng đa dạng và thú vị không kém.

Sử dụng gạch giả gỗ thông qua những tông màu ấm, kết hợp với ánh sáng tự nhiên và cây xanh mang lại một không gian tươi mới và trẻ trung.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.