CafeLand - Công trình nằm tại không gian yên tĩnh và yên bình, một nơi lý tưởng giúp học viên tập trung học tập, tránh xa sự hối hả nhộn nhịp của cuộc sống thành phố.

Trung tâm giáo dục tọa lạc trong khuôn viên khu công nghệ cao Hòa Lạc, cách Hà Nội 30km. Một nơi có khí hậu mát mẻ, xung quanh có cảnh quan đẹp, hồ nước, cây xanh phong phú.

Từ đây việc đi lại giữa khu nội trú và các khu khác cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện. Ưu điểm lớn nhất là sở hữu không gian yên tĩnh, mát mẻ nên thật sự lý tưởng giúp học viên tập trung học tập, tránh xa sự hối hả nhộn nhịp của cuộc sống thành phố. Trung tâm cũng cung cấp các khóa đào tạo ngắn hạn cho nhân viên của tập đoàn viễn thông lớn nhất tại Việt Nam.

Cơ bản trung tâm giáo dục có 12 khối, sức chứa gồm các lớp học, phòng họp, hội trường và văn phòng. Các khối chính là 4 đến 5 tầng trong khi phần còn lại chỉ cao từ 2 đến 3 tầng. Những khối tòa nhà được bao quanh bởi một hồ bơi, không chỉ tạo sự phản chiếu tuyệt đẹp của tòa nhà trên mặt nước mà còn giúp cải thiện khí hậu.

Các khối được liên kết với nhau bằng con đường bê tông xuyên suốt như hành lang, đường dốc và cầu thang.

Hệ thống vườn tầng trệt được bố trí xen kẽ giữa các khối nhà, tạo nên không khí thân thiện cho các thực tập sinh và đưa họ đến gần với thiên nhiên. Vườn trên tầng khác nhau tạo thành một loạt các vườn treo, mang đến cho sinh viên một không gian thư giãn để tương tác trong giờ nghỉ.

Vật liệu xây dựng sử dụng chủ đạo là gạch nung truyền thống nên đã tạo cho mặt tiền công trình màu đỏ ấn tượng, toát lên sự mạnh mẽ nhưng mộc mạc.

Tường mặt tiền dày 300 – 400mm được làm bằng 2 lớp và có khoảng không ở giữa vừa giúp cách nhiệt vừa giảm tải tiêu thụ năng lượng. Hơn nữa phần mặt tiền này cũng được chú ý trong các sự kiện thường xuyên tổ chức tại các khối tòa nhà. Sự kết hợp giữa mặt tiền gạch đỏ với không gian xanh đã tạo nên bầu không khí hài hòa với thiên nhiên.

Phối cảnh công trình

Chu Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.