Những loại cây trang trí dưới đây không những mang không khí Tết, sắc Xuân vào nhà mà còn mang ý nghĩa may mắn, tài lộc cho gia chủ trong năm mới.

Hoa đào: là loại hoa đặc trưng ngày Tết ở miền Bắc nổi bật với sắc đỏ tươi thắm mang lại sự may mắn, hạnh phúc, an yên, ấm áp trong năm mới. Theo phong thủy, hoa đào còn có thể xua đuổi bách quỷ, điều xui xẻo, tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, mong muốn một năm mới gặp nhiều an khang thịnh vượng và thuận lợi trong công việc. Bên cạnh đó, hoa đào còn mang tới nguồn sinh khí mới, sức khỏe như ý.

Hoa mai vàng: được trưng nhiều vào ngày Tết ở miền Nam với màu vàng nổi bật thể hiện sự sung túc, giàu sang phú quý. Mai vàng nở đầu năm như mang đến sự phồn vinh, hạnh phúc cả một năm.

Cây quất: thường được trang trí vào ngày Tết với cây lá xanh tốt, quả vàng đều, sai quả, thể hiện sự trù phú, hứa hẹn năm mới được mùa, ăn nên làm ra. Cây quất còn là biểu tượng của sức khỏe, bình an, trường thọ và sự may mắn trong tình duyên.

Hoa cúc: Trong phong thủy, hoa cúc mang biểu tượng của sự sống, tăng thêm phúc lộc cũng như sự hoan hỉ đến nhà. Đặt những chậu hoa cúc lớn ở phòng khách, cúc nhỏ trên bàn hay cắm hoa cúc có thể giúp ổn định phúc khí trong nhà.

Hoa cúc được nhiều người lựa chọn trang trí trong ngày Tết, có thể là một chậu hoa cúc nhỏ đặt trước nhà hay những bông hoa cúc trên bàn thờ tổ tiên.

Cây phát tài: chưng ngày Tết góp phần xua đi những điềm xấu, mang đến luồng khí tươi mới cho ngôi nhà cũng như niềm tin và hy vọng về những khởi sắc trong sự nghiệp cho năm mới. Đây là loại cây mang lại may mắn tài lộc, sung túс trong cuộc sống nên được ưa chuộng trồng ngày Tết. Cây phát lộc сó sức sống mạnh mẽ, rất dễ chăm sóc.

Nụ tầm xuân: đặc biệt với từng nhánh cây cùng với những nụ hoa nhỏ mọc quanh thân cây cũng mang ngụ ý cho sự sinh sôi, phát triển, mang đến cho gia chủ một năm mới, khởi đầu mới trọn vẹn và may mắn.

  • Mẫu decal trang trí Tết cho văn phòng, công ty

    Mẫu decal trang trí Tết cho văn phòng, công ty

    CafeLand – Trang trí Tết cho văn phòng, công ty bằng decal đang được nhiều người ưa chuộng, bởi tính thẩm mỹ cao cùng sự tiện lợi trong thiết kế, thi công, chi phí cạnh tranh với nhiều mẫu mã đẹp và phong phú.

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.