Căn hộ chung cư cao cấp nằm ngay trung tâm thành phố được nữ ca sĩ mua với giá 3 tỷ chưa kể cô còn chi mạnh cho nội thất để không gian riêng của mình nổi bật và nhiều màu sắc.

Như Ý từng đoạt giải Nhất Tiếng hát Truyền hình Đồng Nai 2002, giải Tư cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2002. Sau khi thành công với các giải thưởng, nữ ca sĩ đã ra mắt 4 album khẳng định được chất giọng mượt mà cùng phong cách gợi cảm quyến rũ. Tuy có nhiều lời mời độc quyền nhưng cô gái gốc Đồng Nai vẫn thích tự đi trên con đường âm nhạc của riêng mình.

Cá tính mạnh mẽ, quyết đoán, Như Ý là một ca sĩ trẻ chọn con đường "tự thân vận động", vào nghề bằng khả năng và đứng được bằng chính đôi chân mình. Cô tự vạch cho mình hướng đi cũng như chiến lược trong từng giai đoạn. Và ở mỗi giai đoạn, Như Ý đều có những thành công khác nhau. Thành quả cho con đường ca hát và chạy show không mệt mỏi của cô là vừa cùng gia đình dọn vào nhà mới tại quận 7 (TP.HCM) sau chuỗi ngày dài ở nhà thuê.

Căn hộ nằm ở tầng 17 chung cư cao cấp tại đường Trần Xuân Soạn quận 7, mặt hướng ra quận 1, 2 và quận 4 là không gian mà Như Ý rất ưa thích. Như Ý thích sự yên tĩnh và an toàn thế nên cô chọn mua căn hộ cao cấp này.

Toàn bộ nội thất ngôi nhà được Như Ý tự tay lên ý tưởng đặt hàng các loại tủ, bàn ghế. Dịp tết vừa qua dù bận rộn chạy show nhưng cô cũng tranh thủ đi lùng mua rất nhiều bình hoa, đèn trang trí cho ngôi nhà thêm rực rỡ.

Toàn cảnh phòng khách nhà Như Ý.

Như Ý đặc biệt chú ý đến phòng khách vì cô quan niệm qua đây thể hiện được phong cách của chủ nhân. Có biệt danh là “Tokyo Doll – búp bê Nhật” nên cô ca sĩ xinh đẹp này chọn mua bình hoa anh đào thật to đặt bên cạnh bộ bàn salon đỏ đen. Ngoài ra, điểm nhấn của phòng khách là con cọp bông lớn (Như Ý tuổi Dần) như thật tạo sự uy hùng cho ngôi nhà. Không gian chung này được nữ ca sĩ trang trí với những sắc màu phong thủy theo luật ngũ hành hợp với tuổi của cô như: trắng–đỏ-đen và vàng nâu.

Bất cứ ai đến nhà của Như Ý đều đặt câu hỏi về những bức tượng ma nơ canh. Cô giải thích rằng vì mẹ là thợ may, cô lại hay sưu tầm các kiểu đầm đẹp ở các tạp chí nước ngoài để mẹ lên kiểu cho chính mình mặc và cũng là để may cho khách. Lúc trước những ma nơ canh này được đặt trong tiệm may của nhà Như Ý ở khu chợ Bàn Cờ. Tuy nhiên, bây giờ cửa hàng may của mẹ nghỉ nên việc trưng bày những kiểu đầm cho ma nơ canh trong nhà cũng là cách cô trân trọng công việc của mẹ mình.

Sau nhiều năm ở nhà thuê, Như Ý hãnh diện vì mua được căn hộ chung cư cao cấp.

Đích thân nữ ca sĩ đi tìm mua những đồ trang trí như đèn, ghế hình bàn tay….

Mỗi ngày Như Ý đều dành thời gian thay váy áo cho ma nơ canh để tạo sự mới mẻ trong căn nhà.

Phòng ngủ của Như Ý được thiết kế đơn giản vì cô muốn đó là chốn nghỉ ngơi thực sự. Điểm nổi bật không gì khác hơn ngoài bàn trang điểm.

Cận cảnh chiếc gương lạ hình bàn tay của Như Ý.

Gian bếp bày trí gọn gàng và ấm cúng.

Theo Infonet
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.