CafeLand - Căn hộ nằm tại Paris và được Coudamy Architecture cải tạo lại trở thành không gian cá tính, năng động.

Bằng sự sáng tạo và khéo léo của các kiến trúc sư Coudamy Architechture đã nhanh chóng biến các không gian bên trong căn hộ trở thành một nơi cá tính có nhiều không gian lưu trữ với tông màu trắng chủ đạo.

Toàn bộ không gian phòng khách và bếp được liên kết với nhau bằng các hệ khung sắt hình khối đa năng, mục đích của giải pháp này là loại bỏ những bức tường không cần thiết, gia tăng không gian lưu trữ mà vẫn có sự phân chia khu vực rõ ràng.


Theo kiến trúc sư chia sẻ các hệ khung sắt này được sản xuất trên công nghệ cắt laser tiên tiến có thể nhanh chóng thay đổi một loạt những mô đun phù hợp từng không gian chức năng. Chính vì vậy nó đã giúp khai thác triệt không gian tại phòng khách để tận dụng phần trống của khung làm kệ sách và trưng bày đồ trang trí phía sau bộ sofa gỗ có gam màu ăn ý.

Một đảo bếp cũng dựa trên hệ khung sắt này đã mang đến một không gian riêng biệt cho phòng bếp, cách bố trí và sắp xếp từng ô lưu trữ vừa để ngăn cách tinh tế vừa để làm điểm nhấn ấn tượng.

Nối liền với phòng khách và bếp là khu vực giải trí được điểm xuyến khá táo bạo bằng chiếc đèn trần hình mặt trăng và rất hài hòa cùng chiếc thảm lông giúp không gian bừng sáng và bắt mắt.

Chu Anh (Designboom)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.