Nổi tiếng là nhà kinh doanh bất động sản hàng đầu nước Mỹ nên không quá ngạc nhiên khi Donald Trump có hàng chục biệt thự, penthouse mang tên mình.

Cùng điểm qua một vài tài sản có giá hàng tỷ USD của ông trùm Miss Universe.

Donald Trump gọi Trump Tower tại đại lộ 50 là "nhà" trong một khoảng thời gian dài. Trump Tower cao 68 tầng, và ông chủ của tòa nhà này thích ngủ ở penthouse trên tầng mái.
Penthouse có một cánh cửa phủ vàng và kim cương, đài phun nước trong nhà, tranh trần và một chúm đèn trang trí công phu.
Năm 1985 Trump đã mua bất động sản Mar-a-Lago ở Palm Beach với 10 triệu USD và biến nó thành một câu lạc bộ tư nhân. Câu lạc bộ nằm trên một diện tích lên tới 17 mẫu Anh ở thủ phía Nam Florida.
Biệt thự được xây dựng vào năm 1924 bởi Marjorie Merriweather. Trump sống ở đây 10 năm trước khi chuyển đổi nó thành một câu lạc bộ tư nhân.
Biệt thự có 58 phòng ngủ, 33 phòng tắm, 12 lò sưởi và 3 hầm tránh bom.
Năm 1995, Trump mua một khu đất rộng 213acre ở Bedford, New York, còn được gọi là Seven Springs. Trump nói với The New York Times ông đã lên kế hoạch để sử dụng 39.000 ft2 đá và kính để trang trí cho căn nhà ngoại ô của mình, để tận hưởng cảm giác cạnh gia đình với vợ Melinda, và con trai của họ Barron
Số tiền mà Trump phải trả là 7,5 triệu USD. Ban đầu, ông trùm này dự tính sẽ xây dựng nó thành một sân golf, nhưng kế hoạch bị phá sản do những người hàng xóm quyết liệt phản đối.
Năm 2009, Trump bị nhạo báng vì cho phép cựu lãnh đạo Libya - Muammar Gaddafi lưu trú tại một trong số những ngôi nhà của ông ở Bedford khi Gaddafi tham dự Hội nghị Thượng đỉnh của Liên Hợp Quốc.
Năm 2011, Trump hoàn tất việc mua lâu đài Charlottesville với mức chi trả 6,5 triệu USD cho dinh thự 23.000 ft2 sau khi mua vườn nho và nhà máy sản xuất rượu vang với giá 6,2 triệu USD một vài tháng trước đó.
Trước khi kinh tế thế giới suy thoái, vườn nho của Trump trị giá tới 70 triệu USD. Đây hẳn là một món hời với ông trùm bất động sản này.
Lâu đài này có tổng cộng 45 phòng với một rạp hát, một chuồng ngựa, một nhà cây độc đáo.
Trước đó, Trump cũng sở hữu một căn biệt thự khác tại Palm Beach, nhưng ông đã bán nó cho nhà tài phiệt Nga Dmitry Rybolovlev (ảnh) vào năm 2008.
Năm ngoái, Trump cho xây dựng Trump International Golf Club ở Rancho Palos Verdes, California. Bất động sản 5 phòng ngủ được tỷ phú này mua với giá 7,15 triệu USD, giảm gần 5 triệu USD so với giá gốc.
Theo Infonet
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.