Ngôi nhà mới 6 tầng của vợ chồng ca sĩ Trang Nhung và doanh nhân Ngô Nhật Phương, nằm ngay đường Cộng Hòa (TP.HCM) thu hút mọi ánh nhìn bởi sự tráng lệ cũng như phong cách hoàng gia.

Trang Nhung là ca sĩ sinh ra và lớn lên tại Quảng Ninh, thuộc thế hệ trước của Hồ Quỳnh Hương. Cô chính là “cây văn nghệ” số 1 của Bưu điện tỉnh lúc bấy giờ khi liên tục đại diện Quảng Ninh thi thố và gặt hái nhiều thành công trong các hội diễn.

Trang Nhung tham dự Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc năm 1999, cô cùng Hồ Quỳnh Hương là hai giọng ca được chú ý và cùng được đặc cách vào học tại trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật quân đội. Nhưng vì do hoàn cảnh gia đình, con đường âm nhạc của Trang Nhung đã trải qua rất nhiều thăng trầm của cuộc sống. Đến giờ, Trang Nhung chủ yếu dành phần lớn thời gian cho gia đình nhỏ của mình.

Chồng cô là Ngô Nhật Phương, một doanh nhân yêu nghệ thuật, cũng sáng tác nhạc họa và sẵn sàng đầu tư cho vợ những sản phẩm âm nhạc nghiêm túc. Trong chương trình Duyên dáng Việt Nam 25, với sự ủng hộ của chồng, Trang Nhung đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng với khán giả TP. HCM.

Trang Nhung và Ngô Nhật Phương đã có 4 người con. Dù có giọng hát trời phú nhưng cô lại chọn cách đứng sau lung chồng. Nữ ca sĩ đất mỏ thi thoảng mới đi hát vài chương trình ý nghĩa, cô chủ yếu ở nhà chăm sóc gia đình, dạy bảo con cái. Trong khi đó, Ngô Nhật Phương là cái tên quen thuộc trong giới kinh doanh.

Căn biệt thư mới của gia đình Trang Nhung mới dọn về nằm ngay đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, được xây dựng cầu kỳ với rất nhiều phòng, di chuyển bằng thang máy. Nội thất trong nhà được chính tay vợ chồng cô chọn theo phong cách hoàng gia. Mỗi phòng được thiết kế và tô màu phù hợp cung mệnh và phong thủy của từng thành viên trong gia đình. Được biết, cặp vợ chồng thành đạt này đã bỏ ra 100 tỷ để xây dựng căn nhà dạng biệt thự cũng như sắm sửa nội thất sang trọng. Và với một không gian thênh thang như thế này, nhà cô cần 7 người giúp việc để dọn dẹp, lau chùi đồ đạc.

Ngắm không gian riêng của ca sĩ Trang Nhung:

Cận cảnh ngôi nhà 6 tầng hoành tráng, gây chú ý trên đường Cộng Hòa của gia đình ca sĩ Trang Nhung

Cổng vào căn biệt thự có đài phun nước cho hợp với phong thủy.

Không gian thoáng đãng bên cạnh căn biệt thự với vườn cây rộng rãi.

Cầu thang nhìn từ trên xuống dưới.

Cầu thang được thiết kế thoáng với nhiều ô cửa kính, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Nhà của ca sĩ được di chuyển bằng thang máy.

Phòng làm việc của chồng Trang Nhung nổi bật với tông màu vàng sang trọng. Đây là nơi diễn ra những buổi gặp gỡ đối tác, hoặc họp hành với các nhân viên trong công ty.

Vì gia đình kinh doanh nội thất nên những đồ dùng trong nhà cô đều rất đắt tiền, độc và lạ.

Phòng khách tại tầng trệt rộng rãi với điểm nhấn là trần nhà được thiết kế cầu kỳ, độc đáo. Bộ salon sang trọng cũng rất lạ, vợ chồng Trang Nhung kỳ công mới mua được.

Một góc khác của phòng khách.

Đây là phòng thư giãn để mọi người hát karaoke nổi bật với bộ salon màu kem.

Gian bếp chủ yếu với nội thất gỗ, sang trọng và sạch sẽ.

Một góc trong phòng riêng của bố mẹ chồng Trang Nhung được bày biện gọn gàng với màu trắng trẻ trung.

Phòng ngủ của cậu con trai thứ hai.

Phòng ngủ của cô con gái áp út với màu hồng lãng mạn, trẻ trung.

Phòng riêng của cô con gái đầu tiên.

Một góc trong phòng ngủ của Trang Nhung và Ngô Nhật Phương được thiết kế tinh xảo, cùng những gam màu tinh tế. Vợ chồng cô còn đặt nguyên một bộ bàn ghế để tiếp khách thân thiết.

Giường ngủ của hai vợ chồng cô. Trong phòng cũng treo nhiều hình chung của hai người.

Trang Nhung và con gái út trong ngày mừng tân gia.

Theo Thanh Ngọc (Infonet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.