Phòng ngủ là nơi thể hiện tình yêu, vì vậy việc trang trí sao cho căn phòng trở nên lãng mạng hơn cũng là một trong những yếu tố quyết định đến sự thăng hoa của tình yêu. Nhân dịp này Cafeland gửi đến cho các bạn những lưu ý nhỏ nhưng cần thiết trong việc trang trí nơi ươm mầm hạnh phúc.

- Khi sử dụng màu sắc trong không gian phòng ngủ, bạn nên dùng màu sơn nhẹ, mang màu sắc lãng mạng nhưng không quá rực rỡ, pha chút sự ấm áp mà phù hợp với sở thích và tính cách của chủ nhân.


Trang trí phòng ngủ phù hợp là nơi thăng hoa tình yêu.

- Sử dụng mành sáo hoặc rèm ngăn che bớt ánh sáng để phòng ngủ tối đi khiến bạn càng dễ chìm vào giấc ngủ nhanh. Đèn ngủ nên có ánh sáng màu vàng nhẹ để tạo không gian ấm áp.

- Treo những bức tranh ghi dấu những kỷ niệm đẹp của chủ nhân để tạo ra sự ấm áp cho tâm hồn khi hồi tưởng lại.

- Trang trí bình hoa, dùng nước hoa hoặc sáp nến thơm mùi dịu nhẹ, ngọt ngào để tạo một không gian thư giãn hoàn toàn cho tinh thần và cơ thể
- Hạn chế tối đa những thiết bị điện, điện tử như Tivi, máy nghe nhạc, máy tính… Hãy để phòng ngủ thực sự là chốn nghỉ ngơi, thư giãn hoàn toàn chứ không phải là phòng đa chức năng kiêm giải trí hay làm việc.


Hãy biến phòng ngủ của mình thành nơi thăng hoa cảm xúc.

Ánh Ngọc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.