CafeLand – Gối ném là một trong những phụ kiện trang trí nội thất có thể tạo ra cái nhìn mới cho không gian nhà bạn. Những loại gối nào đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người trong năm 2016 và làm thế nào để chọn được kiểu gối đẹp, phù hợp với nhà của mình? Những gợi ý sau có thể giúp bạn làm tốt điều đó.

Hình dạng và kích thước

Trên thị trường có rất nhiều loại gối ném với hình dạng và kích thước khác nhau. Tùy thuộc vào đồ nội thất của bạn để chọn loại phù hợp nhất.

Để không gian phòng mang cái nhìn trẻ trung, năng động, nên chọn nhiều loại gối cho đa dạng. Gối hình vuông kích thước 20x20cm được dùng phổ biến nhất. Gối tròn ít phổ biến hơn so với các phiên bản hình vuông, nhưng có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời khi sử dụng để cân bằng các đường thẳng với gối vuông và hình chữ nhật hay ghế sofa.

Chất liệu gối

Xét về chất liệu của gối ném cũng rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, một số chất liệu thường dùng là vải sợi tổng hợp, da, nệm,…

Nếu như gối làm bằng chất liệu sợi tổng hợp giá cả rẻ hơn, thích hợp với việc đặt để trang trí ở giường ngủ thì ngược lại gối bằng nệm giá có thể cao hơn gấp đôi. Tuy nhiên, đổi lại nó thoải mái, êm hơn và sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.

Vải

Bông, nhung hay lanh là những loại vải mà bạn nên chọn cho các gối ném của nhà mình. Chúng khá bền, dễ giặt và là một sự lựa chọn lý tưởng cho những căn nhà có trẻ nhỏ hoặc vật nuôi.

Màu sắc và hoa văn

Khi nói đến màu sắc và hoa văn, nên lưu ý có thể chọn gối đơn sắc hoặc có họa tiết với nhiều màu sắc bắt mắt. Lưu ý là màu gối phải phù hợp với tổng thể nội thất cả cả phòng, tránh quá rối mắt.

Mức giá

Giá cả cũng là yếu tố cần quan tâm khi quyết định mua sắm bộ gối ném cho gia đình bạn. Tùy vào từng loại, giá bán mỗi chiếc có thể từ một vài trăm ngàn đến cao hơn.

Một vài mẹo mua

Hãy quan sát kỹ đường chỉ và đường may của gối. Thử kéo mạnh séc khóa để kiểm tra sự chắc chắn, đảm bảo không bị vướng mắc hay làm rách vải khi kéo.

Ngoài ra, cũng nên cân nhắc đến mục đích sử dụng như xem bạn có thường sử dụng chúng hay đơn thuần là chỉ để trang trí. Cả vấn đề tài chính, phong cách và cá tính cũng như thói quen của gia đình.

Bảo dưỡng và giữ gìn

Các loại gối mà bạn chọn mua sẽ quyết định đến việc vệ sinh và giặt giũ sau khi đưa vào sử dụng. Đối với gối có vỏ tháo rời sẽ dễ dàng hơn, còn loại có vỏ khâu liền sẽ khó khăn.

Một số hàng dệt may, bao gồm tơ tằm, da, lông thú giả, có thể yêu cầu xử lý trước khi mua về sử dụng.

  • Những bức tranh tường tuyệt đẹp làm từ đá tự nhiên

    Những bức tranh tường tuyệt đẹp làm từ đá tự nhiên

    CafeLand - Naomi Zettl và Andreas Kunert, hai nghệ sĩ của công ty Ancient Art of Stone, đã thiết kế và xây dựng những tác phẩm nghệ thuật khổng lồ bằng đá tự nhiên, nó không chỉ là những bức tường, tranh tường mà còn nhiều hơn thế nữa. Cặp đôi này đã tạo ra những bức tranh đẹp cho mọi không gian bằng một cái nhìn tinh tế và cách sắp xếp đặc biệt.

  • Trang trí cho đầu giường đẹp mơ mộng

    Trang trí cho đầu giường đẹp mơ mộng

    CafeLand - Dù mộc mạc, lãng mạn, sắc sảo hay cổ điển, đầu giường của bạn chính là tiêu điểm của cả phòng ngủ. Hãy tham khảo thêm các ý tưởng sau đây để thiết lập một không gian nghỉ ngơi thơ mộng theo ý riêng của bạn.

  • Trang trí phòng cho trẻ em với tông màu xám

    Trang trí phòng cho trẻ em với tông màu xám

    CafeLand – Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng màu xám trong phòng ngủ trẻ em là hiệu ứng trung tính nó tạo ra, cho phép bạn có thể thêm nhiều mảng màu, mô hình sáng tạo hay các tác phẩm nghệ thuật và làm nổi bật chúng lên.

  • 9 ý tưởng độc đáo của chủ nhà chịu chơi

    9 ý tưởng độc đáo của chủ nhà chịu chơi

    Nhiều người sẵn sàng chi tiền để làm bể bơi tràn từ sân vào trong phòng, bức tường chơi nhạc khi có trời mưa...

Thịnh Châu(Freshome)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.