CafeLand - Bạn cảm thấy nhàm chán với góc trang điểm có quá nhiều đồ đạc, hãy tổ chức lại chúng một cách sáng tạo chỉ với một vài tinh chỉnh đơn giản dưới đây.

Chọn góc đặt bàn trang điểm

Góc trang điểm bạn cần những gì? Hãy đặt ra câu hỏi này trước khi sắp xếp lại chúng. Một góc trang điểm đơn giản chỉ cần chiếc bàn có ngăn kéo đựng mỹ phẩm, dụng cụ và một tấm gương cộng một chiếc ghế nhỏ. Khu vực lý tưởng để đặt bàn trang điểm là nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên.

Chọn một tấm gương lớn đặt ở góc trang điểm sẽ giúp bạn nhìn thấy và nhìn ngắm lại mình sau khi trang điểm xong.

Nếu bạn có một không gian hạn chế, không thể đặt được bàn trang điểm và gương lớn, chỉ cần gắn các kệ ở độ cao phù hợp, cộng thêm một chiếc ghế nhỏ và một chiếc gương gắn trên tường là bạn đã có góc trang điểm của riêng mình.

Hãy vận dụng một chút sáng tạo để tạo ra một bàn trang điểm đơn giản. Một góc nhỏ ở lối ra vào là gợi ý trong trường hợp này.

Bàn trang điểm với nhiều ngăn kéo đặt sát bên cửa sổ.

Sắp xếp mỹ phẩm và dụng cụ một cách khoa học

Một khay đựng đồ dài, có nhiều ô nhỏ sẽ được dùng để đựng kẻ mắt, mascara, son và những món đồ có kích thước dài như cọ, chì.

Hãy tận dụng những chiếc lọ không dùng đến để chứa đồ trang điểm. Mỗi chiếc lọ chứa một loại đồ trang điểm khác nhau để bạn dễ dàng tìm kiếm.

Lưu trữ theo tầng đối với đồ trang điểm dạng hộp như kem dưỡng da, son môi dạng hộp.

Chọn một bình thủy tinh lớn và đổ gần đầy những hạt nhựa, sau đó cắm những cây cọ trang điểm mà không sợ chúng nghiêng ngả vào nhau.

Một chiếc khay xoay được sẽ giúp bạn dễ dàng lấy thứ mà bạn muốn khi đang trang điểm.

Sử dụng bảng từ để đính những hộp phấn lên cũng là một cách để dễ dàng tìm kiếm đồ trang điểm khi cần.

Hiền Thương (HomeDit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.