Bàn trang điểm là vật dụng không thể thiếu cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Tuy nhiên để lựa chọn một bàn trang điểm phù hợp với sở thích cũng như phong cách của phòng ngủ là không hề đơn giản. Dưới đây là những mẫu thiết kế bàn trang điểm hứa hẹn đem lại cho bạn một không gian tuyệt vời và ấn tượng nhất.

Bàn trang điểm là gì?

Bàn trang điểm là một món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ, là người bạn đồng hành của phái đẹp trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy. Khác với bàn làm việc thì bàn trang điểm thường có kích thước nhỏ hơn và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau.

Tác dụng của bàn trang điểm

- Giúp che đi khuyết điểm có trong căn phòng: xuất hiện vết ố vàng, vết nứt...

- Bàn trang điểm luôn có gương - là vật dụng giúp làm sáng căn phòng, đồng thời tạo ảo giúp giúp không gian luôn rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều. Từ đó, mang cảm giác dễ chịu và thoải mái.

- Bàn trang điểm là nơi để lưu trữ các loại mỹ phẩm, phụ kiện thời trang nhỏ - điều này giúp không gian phòng ngủ luôn gọn gàng, ngăn nắp và có tổ chức.

- Đặc biệt, bàn trang điểm còn là nơi để đặt những chi tiết trang trí: bình hoa, giỏ đựng... sẽ là một điểm nhấn ấn tượng mang lại sự hấp dẫn hơn cho phòng ngủ.

Mẫu bàn trang điểm hấp dẫn nhất hiện nay

Bàn trang điểm mini thích hợp cho những không gian bị hạn chế về mặt diện tích, nhưng vẫn mong muốn có đầy đủ mọi tiện nghi. Với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu sẽ giúp bạn lựa chọn được một mẫu bàn trang điểm mini ưng ý và phú hợp nhất.

Bàn trang điểm bằng gỗ có khá nhiều ưu điểm: đa dạng về kiểu dáng, độ bền cao và đặc biệt là thân thiện với môi trường... đó là lý do khiến nhiều gia chủ lựa chọn. Đồng thời, với chất liệu gỗ sẽ giúp bảo vệ mỹ phẩm và phụ kiện trang sức được một cách tốt nhất.

Bàn trang điểm bằng nhựa khá là nhẹ nhàng, dễ lắp đặt cũng như chi phí khá rẻ. Bên cạnh đó, nó cũng đa dạng về màu sắc, kiểu dáng giúp căn phòng trông tinh tế và hấp dẫn hơn.

Nhằm mang lại sự mới mẻ, thẩm mỹ cao cho phòng ngủ, nhiều gia chủ đã sử dụng bàn trang điểm làm từ gỗ nhưng có điêu khắc hoa văn. Những mẫu bàn trang điểm này thường mang kiểu dáng tân cổ điển, toát lên được vẻ sang chảnh và quyến rũ.

Bàn trang điểm bằng sắt nghệ thuật là sản phẩm được thiết kế có nhiều màu sắc cũng như phong phú về mẫu mã, kiểu dáng mang lại sự mới mẻ, thú vị cho không gian ngủ. Ngày nay, mẫu bàn trang điểm được khá nhiều người yêu thích và tin dùng.

Sự tiện nghi và hiện đại giúp bàn trang điểm thông minh được nhiều người lựa chọn. Các ngăn tủ nhỏ bên dưới gương sẽ được chia đều để đựng đồ trang điểm và khi gương gập xuống thì bàn trang điểm được "biến" thành bàn làm việc.

Lựa chọn mẫu bàn trang điểm độc đáo sẽ là điểm nhấn đầy ấn tượng, mang lại sự cuốn hút cho không gian nhà bạn.

Nếu bạn yêu thích những món đồ nội thất đa năng thì bàn trang điểm hiện đại là không thể bỏ qua. Với kiểu dáng gọn nhẹ, chất liệu gỗ công nghiệp và những ngăn tủ vô cùng rộng rãi.

Bàn trang điểm màu sắc được khá nhiều chị em yêu thích bởi nó là một món đồ nội thất góp phần giúp không gian thêm phần sinh động và cuốn hút hơn.

  • Cách trang trí phòng ngủ bằng gương đứng

    Cách trang trí phòng ngủ bằng gương đứng

    CafeLand – Gương là một vật dụng không thể thiếu dành cho mọi lứa tuổi có nhu cầu làm đẹp. Dưới đây là kinh nghiệm lựa chọn cũng như cách trang trí phòng ngủ bằng gương đứng mà bạn có thể tham khảo.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Phòng ngủ là không gian riêng bạn có thể thoải mái sáng tạo, thiết kế nội thất để tạo điểm nhấn riêng thể hiện được cá tính riêng của mình. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay bạn có thể tham khảo....

  • Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Những mẫu sofa phòng ngủ có kích thước nhỏ phù hợp với phòng có diện tích hẹp không chỉ tạo nơi thư giãn thoải mái mà còn tạo điểm nhấn giúp không gian phòng ngủ nhà bạn thêm sinh động, cuốn hút hơn....

  • Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Một bức tường trống đôi khi có thể mang lại cảm giác không hoàn thiện cho phòng ngủ. Bạn có thể làm cho bức tường trống trở nên sống động bằng cách thêm một số màu sắc vào nó theo tỷ lệ vừa mắt....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.