Với diện tích không gian nhà vệ sinh chật hẹp lavabo góc là một lựa chọn tuyệt vời nhất với kích thước nhỏ gọn, mang lại tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho không gian.

Lavabo góc là gì?

Lavabo góc là một thiết bị vệ sinh được gắn tại góc của không gian nhà tắm. Với kích thước nhỏ gọn, giúp tối ưu diện tích để có tối đa không gian sử dụng.

Ưu điểm của lavabo góc

Lavabo góc hiện nay được khá nhiều người sử dụng bởi nó có những ưu điểm nổi bật như:

- Là sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn giúp tối ưu không gian sử dụng của nhà tắm.

- Lavabo góc thường có giá thành rẻ nên tiết kiệm chi phí hơn những mẫu lavabo thông thường.

- Chất liệu để sản xuất lavabo là men sứ sáng bóng, nên luôn bền đẹp với thời gian.

- Lavabo góc được treo cố định trên 2 vách tường nên rất chắc khi sử dụng.

- Lavabo góc tuy nhỏ nhưng cũng đầy đủ công năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người như lỗ thoát tràn, có độ sâu hợp lý,…

Nhược điểm lavabo góc

Lavabo góc có nhiều ưu điểm tốt nhưng bên cạnh đó cũng có nhược điểm là ít mẫu mã để bạn lựa chọn. Với những gia đình có đông thành viên và không gian nhà vệ sinh quá nhỏ thì không nên chọn lavabo góc, sẽ làm cản trở nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Kích thước lavabo góc

Lavabo góc có kích thước tiêu chuẩn là chiều dài 340mm x chiều rộng 340mm x chiều cao 180mm.

Những mẫu lavabo góc được ưa chuộng nhất

Chậu lavabo góc Inax: Mẫu lavabo của Inax được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền bỉ và được tráng bằng một lớp men trắng sáng nên không bị bám bụi bẩn, chống trầy xước giúp cho công việc vệ sinh được dễ dàng và luôn sạch như mới. Giá thành của lavabo góc Inax khá hợp lý.

Lavabo góc Inax được thiết kế nhỏ gọn, được đặt trong góc nhà tắm giúp tối ưu diện tích sử dụng và làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Chậu lavabo góc của Caesar L2014: Mẫu lavabo góc treo tường Caesar L2014 được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với những không gian phòng tắm nhỏ với kích thước 360x360x145mm, dung tích bồn rửa là 1,3L.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ tráng men sứ cao cấp, có khả năng chống trầy xước, bám bẩn, giúp công việc vệ sinh dễ dàng, cũng như lòng chậu sâu hạn chế bắn nước ra ngoài khi sử dụng.

Giá sản phẩm trên thị trường: 385.000 đ.

Chậu lavabo góc Caesar LF5238

Lavabo góc Caesar LF5238 có kích thước là 410x410x165mm, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, được ứng dụng công nghệ men sứ chống bám bẩn giúp vệ sinh dễ dàng cũng như luôn giữ được màu sắc sáng bóng như mới, lòng chậu có dung tích 3,5L giúp hạn chế nước văng ra ngoài khi sử dụng.

Giá sản phẩm trên thị trường: 1.190.000 đ.

Chậu lavabo góc Viglacera CG1

Lavabo góc Viglacera CG1 có kích thước là 725x472x180mm, sử dụng công nghệ tráng men Nano diệt khuẩn chống trầy xước, bám bẩn, giá thành phải chăng và độ bền cao. Thiết kế sang trọng, hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm không gian nhà tắm.

Giá sản phẩm trên thị trường: 770.000 đ.

Chậu lavabo góc ToTo LW815CJW/F

Lavabo góc ToTo LW815CJW/F có kích thước 605x510x160mm, được thiết kế đẹp mắt, tinh tế. Lòng chậu được thiết kế hình bầu dục chống bắn nước ra ngoài khi sử dụng. Chậu lavabo ToTo là một thương hiệu thiết bị vệ sinh nối tiếng Nhật Bản.

Giá sản phẩm trên thị trường: 3.480.000 đ.

  • Những mẫu lavabo tròn đang được lựa chọn hiện nay

    Những mẫu lavabo tròn đang được lựa chọn hiện nay

    Chậu lavabo là một thiết bị cần thiết trong phòng tắm của mỗi gia đình. Hiện nay trên thị trường lavabo rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu cũng như kiểu dáng. Lavabo mặt tròn cũng được ưa chuộng hiện nay.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.