Sử dụng gạch ốp tường ngoài trời không chỉ giúp cho công trình luôn bền vững với thời gian mà còn góp phần tăng thêm vẻ đẹp, sự hấp dẫn cho khuôn viên nhà ở.

Gạch ốp tường ngoài trời là loại gạch được sử dụng để ốp các khu vực ngoại thất: tường bao, cột cổng, tường sân... Hiện nay, có đa dạng các loại gạch để bạn thỏa sức lựa chọn: gạch thẻ, gạch giả gỗ, gạch tranh, gạch giả đá... Mỗi loại lại có những ưu và nhược điểm riêng, vì vậy hãy cân nhắc cũng như tìm hiểu kỹ để có thẻ lựa chọn được loại gạch ưng ý và phù hợp nhất.

Gạch thẻ

Gạch thẻ là loại gạch ốp tường ngoài trời có thiết kế khá đa dạng về mẫu mã, kích thước, mang lại sự sang trọng và thanh lịch cho khu vực ngoại thất nhà bạn.

Đồng thời, với sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng cũng đầy sự tinh tế mà gạch thẻ mang lại cho khu vực cổng, tường bao, mặt tiền nhà… thì loại gạch này còn góp phần bảo vệ bức tường ngoại thất nhà bạn khỏi khói bụi, các tác nhân gây hại của thời tiết...

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo Prime, Đồng Tâm...với mức giá từ 130.000 - 170.000 đồng/m2.

Gạch giả cổ

Mặc dù được thiết kế gần giống với gạch thẻ, tuy nhiên gạch giả cổ lại mang một chút hoài cổ đi kèm với những bức tường rêu phong.

Với sự phong phú, ấn tượng về mẫu mã, kiểu dáng dòng gạch này thường được để trang trí cho khu vực tiểu cảnh, ban công vô cùng hấp dẫn.

Hoặc bạn có thể sử dụng loại gạch này để ốp tường cho căn hộ cũng là ý tưởng không tồi chút nào. Các thương hiệu hiện nay mà bạn có thể tham khảo với loại gạch giả cổ này Eurotile, Vitto... với mức giá từ 160.000 - 260.000 đồng/m2.

Gạch giả đá

Nếu muốn sở hữu một không gian ngoại thất vừa bền vững theo thời gian vừa mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên thì gạch giả đá là lựa chọn đúng đắn nhất.

Không những thế, gạch giả đá còn được sử dụng để ốp chân tường ngoài trời nhằm giúp bảo vệ vị trí chân tường khỏi các tác nhân xấu vừa là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo gạch Đồng Tâm, Catalan... với mức giá từ 160.000 đồng/m2.

Gạch giả gỗ

Trước đây, gạch giả gỗ chỉ sử dụng trong không gian nội thất nhưng ngày nay, nó được ứng dụng cả khu vực ngoài trời: mặt tiền, khu vực tường bao... tạo nên sự cuốn hút, hấp dẫn cho những không gian đó.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo Vitto, Á Mỹ... với mức giá từ 160.000 đồng/m2.

Gạch ốp chân tường có họa tiết gạch đỏ

Đây là loại gạch được sử dụng khá phổ biến hiện nay, thường dùng để ốp tường rào, chân tường rào... bởi loại gạch này vừa giúp cho bức tường luôn bền vững lại vừa tạo tính thẩm mỹ do màu sắc của nó khá bắt mắt.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay Viglacera, Prime... với mức giá từ 180.000 đồng/m2.

Gạch chân tường ngoài trời kết hợp với gạch lát nền

Sử dụng gạch ốp chân tường ngoài trời kết hợp cùng với gạch lát nền sẽ góp phần tạo nên một không gian hài hòa, đồng nhất.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay Taicera, gạch Đồng Tâm... với mức giá từ 150.000 đồng/m2.

Chủ đề: Gạch ốp lát,
Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.