CafeLand – Gạch ốp tường ngoài trời không chỉ có tác dụng trang trí ngoại thất, tăng tính thẩm mỹ cho vẻ ngoài ngôi nhà mà còn giúp tăng độ bền, tuổi thọ của công trình. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại gạch ốp tường được người tiêu dùng lựa chọn.

Ốp tường ngoài trời có lợi ích gì?

Gạch ốp tường ngoài trời tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà: Mẫu mã của gạch này hiện khá đa dạng, bạn có thể chọn gạch trơn sáng, tạo cảm giác đồng bộ cho căn nhà. Nếu muốn chút phá cách, bạn có thể kết hợp nhiều loại với mẫu mã khác nhau nhưng cần đảm bảo sự hài hòa.

Giúp bảo vệ tường nhà, tránh bị thấm nước, rêu mốc, ngăn tiếp xúc với mô trường ngoài, đảm bảo độ bền cho căn nhà.

Gạch ốp tường ngoài trời

Gạch ốp tường ngoài trời sử dụng thay thế cho các loại sơn tường, có độ bền vững cao nên giúp tiết kiệm chi phí xây dựng, thời gian bảo dưỡng.

Tuy nhiên, để đảm bảo được độ bền, tính thẩm mỹ của gạch ốp tường ngoài trời, khi chọn gạch bạn cẩn kiểm tra độ chống thấm. Nên chọn loại gạch có lớp bao phủ chống nứt vỡ, ăn mòn, chống xước, dễ lau chùi vệ sinh.

Về màu sắc, bạn cũng cần lưu ý khi chọn gạch ốp tường ngoài trời để vừa tạo điểm nhấn, vừa hài hòa với không gian xung quanh.

Mẫu gạch ốp tường ngoài trời đẹp

Với khu vực ngoài trời như mặt tiền, khu vực tường bao quanh, hàng rào…. người ta có thể sử dụng các loại gạch ốp tường như gạch bằng đá tự nhiên, lát gỗ, hay mosaic, gạch giả vân gỗ, gạch vân đá, gạch thẻ…

Mẫu gạch ốp tường ngoài trời phổ biến hiện nay

Gạch ốp tường bằng đá phiến tự nhiên với bề mặt nhẵn, mịn, mang sức hấp dẫn kỳ lạ.

Gạch thẻ ốp tường bao

Gạch thẻ ốp tường bao, khu vực cổng, mặt tiền căn nhà… tạo sự nhẹ nhàng, tinh tế. Ngoài các chức năng làm đẹp, gạch ốp tường ngoài trời chống thấm, các tác nhân từ bên ngoài giúp bảo vệ công trình.

Gạch ốp tường ngoài trời vân gỗ ấm áp

Gạch ốp tường ngoài trời vân gỗ ấm áp.

Gạch ốp tường ngoài trời giả gỗ: nên chọn những tông màu trung tính, hài hòa với không gian nhà. Ngoài ra, về kích thước gạch ốp tường ngoài trời giả gỗ cần phù hợp với diện tích tường ngoài trời như 30x60 hoặc dạng gạch thanh sẽ phù hợp khu vực ngoài trời.

Gạch giả gỗ và đá ốp tường

Sự kết hợp hài hòa giữa gạch ốp tường ngoài trời giả gỗ và đá tự nhiên.

Gạch giả đá cho cảm giác gần gũi, thân thuộc với tự nhiên

Gạch giả đá cho cảm giác gần gũi, thân thuộc với tự nhiên.

Gỗ nhựa ốp tường ngoài trời

Tấm gỗ nhựa ốp tường ngoài trời.

Gạch ốp cổng, hàng rào phá cách, đẹp tự nhiên

Gạch ốp cổng, hàng rào phá cách, đẹp tự nhiên.

Gạch ốp tường ngoài trời Inax có nguồn gốc từ Nhật Bản nổi bật với tính thẩm mỹ cao, khả năng chống nấm mốc, độ ẩm thấp và rất chắc chắn giúp những công trình xây dựng bền vững theo thời gian.

Gạch ốp tường ngoài trời Prime có mẫu mã đa dạng, thiết kế phong phú, độc đáo với các kích thước phổ biến 100×300, 200×400, 300×600… phù hợp với nhiều kiến trúc, phong cách thiết kế cũng là lựa chọn của nhiều người hiện nay.

Gạch 3D ốp tường ngoài trời là dòng gạch trang trí với vẻ đẹp chân thực, tinh tế với những thiết kế mới lạ, độc đáo tạo nên điểm nhấn khác biệt cho mặt tiền công trình. Dòng gạch 3D ốp tường ngoài trời phổ biến với 2 loại gồm gạch tranh 3D thiết kế đa dạng hình ảnh về phong cảnh, thiên nhiên,... và gạch họa tiết 3D là các mẫu gạch vân đá, gạch giả cổ… tạo hiệu ứng chân thực.

Chủ đề: Gạch ốp lát,
  • Top 7 mẫu đá ốp mặt tiền nhà đẹp ấn tượng

    Top 7 mẫu đá ốp mặt tiền nhà đẹp ấn tượng

    CafeLand – Đá ốp mặt tiền là xu hướng trang trí cho các công trình xây dựng được nhiều người lựa chọn thay thế cho sơn. Các loại đá này có tính bền, chịu được tác động của môi trường, mang lại tính thẩm mỹ, sang trọng cho không gian mặt tiền.

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.