​​​​​​​CafeLand - Để làm nổi bật cho ngôi nhà trong những ngày tết thì đèn led được nhiều người lựa chọn để trang trí nhà cửa làm cho ngôi nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Dưới đây là một số mẫu đèn trang trí tết bạn có thể tham khảo.

Đèn led đúc F5/8 5V, 12V: Với loại đèn trang trí tết này được sử dụng để trang trí cây ngoài trời nhờ đặc điểm chống nước, chống bụi tốt, không lo chập, cháy khi dính nước mưa, an toàn khi sử dụng.

Có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn như: trắng, vàng, xanh dương, xanh lá, đỏ… Đèn màu trắng được ưa chuộng nhiều để trang trí cây ngoài trời nhằm tạo điểm nhấn cho không gian xung quanh.

Đèn led dây nháy trang trí cây với giá thành rẻ, có hiệu ứng nháy và có màu sắc bắt mắt. Tuy nhiên loại đèn trang trí tết này không thể sử dụng ngoài trời.

Mỗi dây đèn thường dài từ 5 – 8m và bóng đèn nhỏ nên dễ dàng giấu trên các cành cây, thường được trang trí cây quất, đào… trong ngày tết.

Đèn led thả mành được cấu tạo bởi 2 sợi dây cấp điện chạy ngang và các sợi dây thả theo phương thẳng đứng và được hàn để sử dụng ngoài trời. Ngoài ra, còn được trang bị phích cắm chống nước, có thể kết nối được nhiều đèn với nhau.

Đèn thả mành được chia làm nhiều loại như: đèn thả mành rèm chống nước và không chống nước, đèn mành rèm không nháy và chớp, đèn mành thả dài và thả ngắn. Đèn mành thả này có nhiều hình dạng khác nhau như: hình ngôi sao, mặt trăng, bông tuyết, quả cầu…

Đèn led hình cây: dùng để tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách, phòng ngủ, đèn led như nụ tầm xuân được đặt trang trí trên bàn ăn hay bàn trà rất đẹp.

Dây chùm sao băng rơi dạng ống: Thường được treo trên cây cao ngoài đường, với hiệu ứng mô phỏng vệt sao băng vụt qua trên bầu trời hay như giọt nước. Đèn led sao băng các loại: đơn màu (trắng, xanh, xanh dương, đỏ,.. ) hoặc đổi màu (màu trắng/vàng/ xanh lá/xanh dương/ đỏ… chạy dài trên một thanh) tạo ấn tượng cho không gian ngoài trời.

Đèn led bóng tròn màu vàng ấm: Trang trí nhà cửa bằng những chiếc đèn led bòng màu vàng mang lại cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà trong những ngày tết. Loại đèn trang trí tết này tạo ra một không gian nghỉ ngơi thú vị nhẹ nhàng, ấm áp.

Đèn led dây dài có hệ thống bóng đèn chip led nhỏ giúp trang trí không gian ngoài trời và trong nhà như hắt trần thạch cao, trang trí nội thất, cửa hàng,… tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Loại đèn trang trí tết này giúp tiết kiệm điện và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Đèn dải led hình hoa hồng: mang lại một không gian lãng mạn nhờ những bóng đèn hình hoa hồng độc đáo trong dịp đầu năm mới. Bạn cũng có thể cuộn thành hình bông hoa với ánh sáng vô cùng đặc biệt.

Đèn led pháo hoa: Có dạng chùm gồm nhiều sợi dây đồng nhỏ, dẻo dai chắc chắn được gắn bóng led với hiệu ứng mô phỏng chùm pháo hoa ngày tết được trang trí trong nhà, ngoài sân vườn. Đèn trang trí tết này có bộ điều khiển có thể thay đổi 8 hiệu ứng theo ý muốn và các màu sắc xanh đỏ vàng khác nhau như hiệu ứng pháo hoa, hiệu ứng chớp, hiệu ứng mơ,…

Loại đèn này sử dụng bằng pin (pin AA 1.5v) nên không cần dây điện lằng nhằng, có thể trang trí được bất kỳ ở đâu, với khả năng chống nước và chống bụi nên không sợ gió mưa hay mất điện.

Đèn led hình quả dứa: Được làm bằng nhựa cao cấp có độ bền cao, cũng như phần quả dứa được làm từ chất liệu kim loại được nối với khoảng cách bằng nhau. Với ánh sáng vàng dịu nhẹ, không chói mắt, với 2 chế độ phát sáng: phát sáng thường xuyên và nháy liên tục tạo nên một không gian chiếu sáng ấn tượng cho ngôi nhà.

Đèn trang trí tết led hình quả dứa dành cho những không gian trẻ trung, hiện đại.

  • Lựa chọn cây cảnh, hoa kiểng trang trí Tết

    Lựa chọn cây cảnh, hoa kiểng trang trí Tết

    Cafeland – Cây cảnh, hoa kiểng là những vật trang trí tết không thể thiếu cho gia đình trong năm mới. Việc lựa chọn hoa chưng tết là vấn đề quan trọng, mang lại may mắn cho gia đình trong năm mới.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.