Cổng nhà là hạng mục được gia chủ quan tâm nhất khi xây nhà hoặc sửa nhà vì nó ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và tính an toàn cũng như phong thủy của toàn ngôi nhà.

Mẫu cổng nhà với thiết kế 2 cánh đơn giản nhưng lại cuốn hút ánh nhìn.

Mẫu cổng biệt thự với vật liệu là nhôm đúc mang đến một vẻ đẹp sang trọng, an toàn về mặt an ninh cho căn biệt thự.

Mẫu cổng nhà bằng sắt hộp được sử dụng là sắt hộp dạng hình hộp chữ nhật hoặc hộp vuông phụ thuộc vào kích thước diện tích cổng của gia chủ lựa chọn.

Mẫu cổng bằng inox 304 phong cách châu Âu với vẻ ngoài sáng bóng, bộ khung chắc chắn thu hút ánh nhìn. Mẫu cửa này khiến vẻ ngoài thất của ngôi nhà được thông thoáng hơn.

Mẫu cổng nhà phố thép CNC mang tính nghệ thuật cao và tính thẩm mỹ mà sản phẩm mang lại vô cùng lớn. Với bàn tay tài ba của các nghệ nhân đã tạo những hoa văn đẹp mắt được khắc họa một cách tinh tế, sắc sảo và uyển chuyển nhất có thể.

Mẫu cổng nhà phố mang vẻ đẹp cổ điển với vật liệu nhôm đúc sơn giả đồng bề thế sang trọng.

Mẫu cổng bằng gỗ mang đến một không gian ngoại thất là vẻ đẹp của thiên nhiên.

Mẫu cổng bằng sắt đang là lựa chọn của nhiều người hiện nay. Mẫu cổng này đa dạng về mẫu mã, được sơn tĩnh điện chắc chắn, độ bền cao, dễ dàng tạo hình theo yêu cầu của khách hàng.

Mẫu cổng nhà bằng sắt hộp nghệ thuật đẹp mê ly làm cho ngôi nhà thêm hoàn hảo.

Mẫu cổng nhà bằng sắt hộp với các chi tiết sắt được uốn công phu và cẩn thận và sơn tĩnh điện làm cho nó càng thêm đẳng cấp.

Mẫu cổng nhà phố theo phong cách hiện đại. Với những thanh sắt sọc được hàn gắn lại với nhau theo chiều ngang, dọc kết hợp với những thanh sắt lại thành hình theo sở thích của chủ nhà, phù hợp với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà.

Mẫu cổng sắt cho nhà phố với thiết kế hiện đại.

Mẫu cổng nhà ở nông thôn với thiết kế đơn giản.

Mẫu cổng nhà phố với thiết kế kín đáo.

Chủ đề: Mẫu cổng nhà đẹp,
  • Mẫu cổng nhà đẹp ở nông thôn

    Mẫu cổng nhà đẹp ở nông thôn

    CafeLand – Cổng nhà là nơi tạo ấn tượng đầu tiên khi khách đến thăm nhà. Hiện nay, thiết kế cổng nhà cũng được nhiều người quan tâm hơn, bởi nó thể hiện được gu thẩm mỹ của chủ nhà. Dưới đây là một số lưu ý và mẫu cổng nhà đẹp ở nông thôn bạn có thể tham khảo.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Cánh cổng - nơi đầu tiên quyết định khí vào nhà tốt hay xấu

    Cánh cổng - nơi đầu tiên quyết định khí vào nhà tốt hay xấu

    “Cánh cổng” là khí khẩu, là điểm nạp khí, đón khí đầu tiên vào trong nhà, vậy nên đây là yếu tố cực kì quan trọng trong phong thủy. Tuy nhiên đa số chúng ta thường chỉ nghĩ đến cửa, mà quên đi vai trò phong thủy của cánh cổng....

  • Báo giá cửa cổng sắt lùa đẹp năm 2022

    Báo giá cửa cổng sắt lùa đẹp năm 2022

    Cửa cổng sắt lùa ngày nay được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn bởi nó không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian.

  • Mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp

    Mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp

    Thật là thiếu sót khi bạn thiết kế một ngôi nhà đẹp mà quên mất đi cánh cổng, bởi ngoài việc mang lại sự an toàn cho ngôi nhà thì lựa chọn cánh cổng phù hợp sẽ góp phần tạo nên sự thu hút, điểm nhấn cho ngôi nhà bạn. Dưới đây là những mẫu cửa cổng s...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.