Bồn tắm là thiết bị phòng tắm được các gia đình lựa chọn lắp đặt trong thời gian gần đây. Vậy, bồn tắm cao cấp và bồn tắm thường giá rẻ khác nhau như thế nào?

Bồn tắm cao cấp là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng chuyên về thiết bị phòng tắm với linh kiện tốt nhất để phát triển dòng sản phẩm này. Hiện nay trên thị trường bồn tắm cao cấp có 2 loại đó là bồn tắm massage và bồn tắm nghệ thuật với đầy đủ kiểu dáng, kích thước đa dạng để khách hàng lựa chọn.

Bồn tắm cao cấp và bồn tắm thường giá rẻ khác nhau như thế nào?

Bồn tắm cao cấp

Bồn tắm cao cấp với bồn tắm massage thì sẽ được trang bị đầy đủ các thiết bị như gối đầu, sen tắm, máy bơm, cùng với hệ thống massage sục thủy lực hoặc một số model có chức năng sục khí như bồn tắm massage Govern JS 8162, bồn tắm massage Govern JS-8094 cao cấp,…

Bồn tắm massage thì bạn không cần phải mua thêm bất kỳ thiết bị gì chỉ cần lắp đặt đường điện, đường nước là sử dụng. Bồn tắm massage ngoài chức năng tắm ngâm thông thường thì bồn tắm cao cấp có chức năng sục thủy lực là dùng nước để massage, khi nước được xả vào bồn qua ống lọc bằng máy bơm tạo áp lực phun qua các mắt sục tác động lên các bộ phần của cơ thể, bồn tắm này còn có những bọt khi nhỏ li ti trong nước giúp làm thư giãn cơ bắp mệt mỏi, máu tuần hoàn lưu thông dễ dàng hơn tăng sức lực cho cơ thể. Bọt khí được phun ra từ đáy bồn tác động lên làn da, tác dụng đến hoạt động của hệ thống bạch cầu trong mạch máu cũng như huyết áp.

Bồn tắm cao cấp có mức giá từ 30 triệu đến hơn 60 triệu tùy vào từng model khác nhau.

Bồn tắm thường giá rẻ

Bồn tắm thường giá rẻ sẽ không bao gồm hệ thống sen vòi cấp nước hay các mắt sục massage thủy lực hay sục khí đi kèm như bồn tắm cao cấp massage, bạn muốn lắp sen vòi tắm cho bồn tắm thường có thể chọn lắp bộ sen tắm tường hoặc bộ sen tắm cắm luôn vào thành bồn tắm. Bồn tắm có chức năng cơ bản là tắm thường và tắm ngâm, có thể tắm ngâm bằng nước nóng hoặc tắm ngâm với các loại lá dược thảo có nguồn gốc từ thiên nhiên để chăm sóc cho làn da.

Giá thành bồn tắm thường giá rẻ sẽ dao động 3 triệu đến tầm 10 triệu đồng.

Một số mẫu bồn tắm cao cấp được ưa chuộng hiện nay

Bồn tắm cao cấp Duravit Frestanding DuraSquare

Bồn tắm Duravit Frestanding DuraSquare được thiết kế đứng độc lập, không có chân nên chúng có thể nằm di động đến mọi vị trí mà không cần phải lắp đặt cồng kềnh. Bạn có thể di chuyển bồn tắm cao cấp Duravit Frestanding đến bất kỳ khu vực nào trong ngôi nhà, từ phòng tắm ra ban công đến sân vườn.

Bồn tắm cao cấp Duravit Frestanding có khả năng chống thấm, chống ố, dễ làm sạch, tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Bồn tắm với thiết kế kiểu dáng lạ mắt, bo góc tinh tế, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm nhà bạn.

Bồn tắm cao cấp massage Glass – Lis 180 x 100

Là bồn tắm nhập khẩu từ thương hiệu bồn tắm hàng đầu Italy – thương hiệu Glass, được thiết kế ưu việt có gắn bảng điều khiển ở thành bồn cùng 15 mắt sực khi và 8 đầu phun massage cùng hệ thống vòi sen có chế độ tùy chỉnh nóng lạnh theo bồn. Bồn tắm cao cấp Glass 180 x 100 được làm từ chất liệu nhựa Acrylic đây là loại nhựa có khả năng đàn hồi tốt, độ bền cao, cùng độ bóng sâu giúp cho bồn tắm luôn sáng đẹp và bền màu mang đến một vẻ đẹp sang trong cho không gian phòng tắm nhà bạn.

Bồn tắm cao cấp Daros

Bồn tắm cao cấp Daros là thương hiệu số 1 được nhập khẩu nguyên chiếc từ hàn quốc. Với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mẫu mã đẹp cho tất cả các loại bồn tắm, có kích thước phù hợp với mọi không gian phòng tắm của gia đình Việt. Được làm từ chất liệu Acrylic ngọc trai thân thiện với môi trường có độ chống trầy xước cao, không bám bẩn hay ồ vàng, giúp cho công việc vệ sinh lau chùi dễ dàng, bề mặt nhẵn mịn chống trơn trượt nên rất an toàn cho người sử dụng.

Với bồn tắm nghệ thuật cao cấp của Daros đều được trang bị phụ kiện tốt nhất như: hệ thống vòi sen bằng đồng bên ngoài được mạ 1 lớp Crom bóng đẹp, họng sục massage và đủ các mắt massage, sục khí, cùng với hệ thống bơm lướt sóng, tạo áp lực phun qua các đầu phun được lắp đặt quanh thành bồn tác động lên cơ thể. Những thiết bị điện tử được bảo hành 1 năm như sen vòi, phần mắt sục massage, máy bơm, còn thân bồn được bảo hành 3 năm.

Bồn tắm cao cấp Govern

Bồn tắm Govern được là từ chất liệu Acrylic được phủ ngọc trai, có khả năng chống trầy xước, không bám bẩn, ố vàng, việc vệ sinh lau chùi dễ dàng, chồng trơn trượt an toàn cho người sử dụng, đảm bảo tính thẩm mỹ và đồ bền lâu dài.

Ngoài những model bồn tắm thông thường thì hãng bồn tắm Govern có sản phẩm massage có tính năng như sục thủy lực và sục khí mang lại một làn da tươi trẻ, chống lão hóa.

Bồn tắm Nofer Nhập khẩu Malaysia

Bồn tắm Nofer có các mẫu bồn tắm thường và bồn tắm massage, với các mẫu bồn tắm thường thì chủ yếu là bồn tắm nghệ thuật sử dụng chất liệu Acrylic và chất liệu Acrylic ngọc trai với khả năng chống bám bẩn, độ bền cảo và việc vệ sinh dễ dàng.

Với bồn tắm massage Nofer được trang bị đầy đủ các linh kiện hiện đại sang trọng như: hệ thống sục massage, hệ thống vòi sen,… được làm bằng chất liệu inox với khả năng chống quá trình oxy hóa và rò rỉ điện giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

  • Top những mẫu bồn tắm nhựa bán chạy nhất hiện nay

    Top những mẫu bồn tắm nhựa bán chạy nhất hiện nay

    Bồn tắm nhựa đang được mọi người quan tam hiện nay bởi giá thành phải chăng, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, cùng với những lợi ích của bồn tắm mang lại như thư giãn giảm stress, giảm tình trạng căng cơ, tăng khả năng miễn dịch, kích thích khả năng đề kháng, đào thải độc tố, làm đẹp da,…

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.