Bồn cầu treo tường là một thiết kế khác so với loại bồn cầu thông thường bởi két nước được ẩn vào trong tường, thân bồn cầu và nút ấn xả được đặt lộ ra bên ngoài, bàn cầu thay vì đặt trên sàn thì được thiết kế cách sàn tầm 20 – 25 cm. Đây là thiết bị được nhiều người ưa chuộng vì vừa hiện đại, vừa tiết kiệm diện tích.

Lợi ích của bồn cầu treo tường so với bồn cầu thường

- Phần két nước âm tường thích hợp với phòng vệ sinh nhỏ hẹp giúp tiết kiệm diện tích.

- Công việc vệ sinh dễ dàng hơn so với các mẫu bồn cầu khác.

- Thiết kế sang trọng, tinh tế mang đến một không gian phòng tắm rộng rãi.

- Với nhiều tính năng thông minh như: vòi rửa tự động, làm ấm nắp, sấy khô, phát sáng,…

- Công nghệ xả sạch, tiết kiệm nước, hạn chế vi khuẩn.

- Có thể linh hoạt tăng, giảm chiều cao của bồn cầu, phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình.

Mẫu bồn cầu treo tường được ưa chuộng nhất

Bồn cầu treo tường Viglacera: được thiết kế hiện đại, ưa nhìn, sử dụng dễ dàng cũng như công việc vệ sinh đơn giản.

Bồn cầu treo tường Viglacera được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, cùng với bề mặt sứ sử dụng công nghệ tráng men Nano sáng bóng, chống bám bẩn tốt, hạn chế được vi khuẩn và nấm mốc. Bệ ngồi có thể thay đổi phù hợp với độ cao của người sử dụng.

Giá tham khảo của bồn cầu hãng Viglacera từ: 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ.

Bồn cầu treo tường American Standard: được thiết kế gọn gàng, các chi tiết đơn giản dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm không gian phòng tắm.

Bồn cầu American Standard với phần bệ ngồi có thể nâng lên hoặc hạ xuống rất linh hoạt với độ cao phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Cùng với công nghệ men sứ Aqua ceramic giúp chống bám bẩn, ngăn ngừa cặn khoáng, công nghệ xả thẳng mạnh mẽ, chất liệu bồn cầu cao cấp, độ bền cao, tải trọng lớn.

Giá tham khảo của bồn cầu treo tường American Standard từ: 3.400.000 – 6.100.000 VNĐ.

Bồn cầu treo tường Cotto: thương hiệu thiết bị vệ sinh Thái Lan được thiết kế gọn gàng, tinh xảo phù hợp với không gian phòng tắm và nhà vệ sinh.

Thiết bị này có thể điều chỉnh được chiều cao phù hợp với nhu cầu người dùng, việc vệ sinh dễ dàng với thiết kế liền khối. Với những tính năng ưu việt như xả rửa nhanh mạnh và êm, được làm từ chất liệu chống bám bẩn, không cho vi khuẩn xâm nhập, cùng với nắp đóng bền êm.

Giá tham khảo của bồn cầu treo tường Cotto từ: 10.000.000 – 1.200.000 VNĐ.

Bồn cầu treo tường ToTo: là một hãng thiết bị vệ sinh được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ Nhật với kiểu dáng được thiết kế hiện đại, trang nhã và thời trang.

Bồn cầu treo tường ToTo là sản phẩm sở hữu đầy đủ tính năng hiện đại như: men sứ chống bám bẩn, cùng công nghệ khử khuẩn, công nghệ chống mùi hôi, tiết kiệm nước.

Giá tham khảo của bồn cầu treo tường ToTo: 11.800.000 VNĐ.

Bồn cầu treo tường Grohe: được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế, kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhà vệ sinh có diện tích nhỏ. Sản phẩm được phủ một lớp men sứ chống bám cặn, ngăn ngừa vi khuẩn.

Với hệ thống xả nước mạnh mẽ cuốn trôi mọi chất bẩn. Cùng với lòng bồn cầu to, lưu trữ được nước lớn giúp ngăn mùi hiệu quả. Lớp men sứ trắng thanh khiết với thời gian.

Giá tham khảo của bồn cầu treo tường Grohe: 20.000.000 VNĐ.

Bồn cầu treo tường Caesar: Đây là hãng thiết bị vệ sinh đến từ Đài Loan với mẫu mã đẹp mức giá hợp lý.

Giá tham khảo của bồn cầu treo tường Caesar: 6.990.000 VNĐ.

Bồn cầu treo tường Kohler: thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, cùng với chất men sứ trắng sáng, chống bám dính tốt. Hệ thống xả nước trực tiếp 360 độ giúp xả nhanh, sạch và êm ái, nắp bồn cầu có thể tháo lắp dễ dàng.

Giá tham khảo của bồn cầu treo tường Kohler: 14.600.00 VNĐ.

Bồn cầu treo tường Brunnen: được thiết kế với đường nét tinh tế, kiểu dáng sang trọng, giá thành phải chăng. Được làm từ chất liệu sứ cao cấp có tráng một lớp men kháng khuẩn, chống trầy xước tốt có độ bền cao. Nắp bồn được thiết kế vừa với mọi đối tượng.

Giá tham khảo của bồn cầu treo tường Brunnen từ 5.840.000 – 7.440.000 VNĐ.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
  • 4 mẫu bồn cầu đẹp, sang trọng, đáng mua nhất 2022

    4 mẫu bồn cầu đẹp, sang trọng, đáng mua nhất 2022

    Lựa chọn một mẫu bồn cầu đẹp, phù hợp thì không chỉ giúp thực hiện tốt công năng chuyên dụng của nó mà còn góp phần tô điểm cho không gian nhà vệ sinh thêm phần hiện đại, sang chảnh và tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.