Lựa chọn một mẫu bồn cầu đẹp, phù hợp thì không chỉ giúp thực hiện tốt công năng chuyên dụng của nó mà còn góp phần tô điểm cho không gian nhà vệ sinh thêm phần hiện đại, sang chảnh và tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Bồn cầu là gì?

Bồn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh quan trọng, không thể thiếu trong mỗi không gian phòng tắm, phòng vệ sinh, là nơi giải quyết nhu cầu "thầm kín" của cá nhân, đồng thời góp phần tăng tính thẩm mỹ, hiện đại cho căn phòng.

Cấu tạo của bồn cầu

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bồn cầu nhưng nhìn chung cấu tạo của chúng thường được chia thành 4 phần chính.

- Két nước bồn cầu

- Thân bồn cầu

- Nắp đậy bồn cầu

- Vòi xịt bồn cầu.

Những mẫu bồn cầu đẹp, sang trọng, đáng mua nhất hiện nay

Bồn cầu 1 khối

Bồn cầu dạng 1 khối có nhiều ưu điểm rất lớn khiến cho chúng ta nên lựa chọn. Đó là dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Đồng thời, thiết kế liền khối và phủ một lớp tráng men kháng khuẩn giúp dạng bồn cầu này có thể ngăn chặn được sự tích tụ của các vi khuẩn. Bồn cầu còn có thiết kế rất đẹp, mẫu mã đa dạng phù hợp cho nhiều không gian sang trọng, hiện đại

Thương hiệu nội thất mà bạn có thể tham khảo nội thất Ra Khơi, nội thất Inax... Với mức giá từ 2 triệu đồng.

Bồn cầu 2 khối

Điều khác biệt duy nhất giữa bồn cầu 2 khối và 1 khối là bồn cầu 2 khối có phần két nước tách rời so với một khối. Vì vậy chúng có tính thẩm mĩ cũng như tiện lợi, dễ dàng vệ sinh hơn. Cấu trúc của chúng bao gồm: Cần gạt nước, phao nước, cần xả, gioăng cao su, ống thải, lỗ thoát,..

Bồn cầu dạng này tuy có phần khó vệ sinh hơn so với bồn cầu 1 khối. Nhưng bù lại giá thành cạnh tranh hơn nhiều. Các loại bồn cầu 2 khối có kích thước không quá lớn nên sẽ phù hợp với nhiều không gian.

Các thương hiệu mà bạn có thể tham khảo bồn cầu 2 khối nội thất Toto, nội thất Caesar... với mức giá > 3 triệu trở lên.

Bồn cầu âm tường

Nhìn chung bồn cầu gắn tường có kết cấu gần giống như các loại bồn cầu 2 khối với các thành phần như:

- Ống cấp nước

- Ống thải nước

- Hệ thống giá đỡ bồn cầu

- Thân bồn cầu

- Nút xả loại gắn tường

Bồn cầu âm tường hay còn gọi là bồn cầu liền tường. Chúng có phần két nước nằm phía bên trong bức tường, chỉ để lộ ra duy nhất phần thân bồn cầu và nút xả.

Bồn cầu âm tường là loại cao cấp nhất trong số các loại bồn cầu. Chúng không những có tính năng xả tiện lợi và sạch sẽ mà còn giúp cho không gian nhà vệ sinh trở nên gọn gàng và hiện đại, đi kèm đó là giá thành cũng khá cao. Loại bồn cầu này rất phù hợp với những thiết kế ở các nhà hàng, khách sạn cao cấp

Các thương hiệu có thể tham khảo hiện nay nội thất Toto, nội thất Inax... với mức giá >5 triệu đồng.

Bồn cầu điện tử

Bồn cầu điện tử là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh nhất hiện nay. Nó mang phong cách thiết kế sang trọng, tiện nghi và vô cùng thân thiện với người dùng. Đây cũng được xem như một trong những mẫu thiết bị vệ sinh mang tính đột phá trong các sản phẩm bồn cầu vệ sinh hướng đến những khách hàng yêu thích vẻ đẹp sang trọng.

Thương hiệu nội thất mà bạn có thể tham khải với loại bồn cầu nay nội thất Grohe, nội thất Cotto... với mức giá dao động từ 18 triệu đồng trở lên.

  • 8 mẫu kệ phòng tắm được nhiều người ưa chuộng năm 2022

    8 mẫu kệ phòng tắm được nhiều người ưa chuộng năm 2022

    Ngày nay, không gian tắm cũng quan trọng không kém so với phòng ngủ, phòng bếp... bởi nó là nơi thư giãn sau một ngày lao động mệt mỏi. Hãy tân trang, làm đẹp nó để tạo nên một không gian thật sự ấn tượng thông qua những mẫu kệ mới nhất năm 2022.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.