Ngôi nhà với phong cách kiến trúc nhân văn, đem đến không gian sống trọn vẹn với những cảm nhận về không gian, rung động tâm hồn và nhịp điệu cuộc sống. Ngôi nhà được thiết kế để hiện thực hóa ngôi nhà mơ ước cả đời của một chuyên gia khoa học ở Án Độ.

Ngôi nhà là bằng chứng sinh động về khả năng siêu việt của “kiến trúc nhân văn” sâu sắc, góp phần làm phong phú cuộc sống con người cả về thể chất và tâm hồn.

Thiết kế của ngôi nhà bắt nguồn từ nguồn cảm hứng đến từ nhạc sỹ jazz vĩ đại Charles Mingus, người đã từng nói: “Làm cho cái đơn giản trở nên phức tạp là chuyện thường tình; làm cho cái phức tạp trở nên đơn giản, thật đơn giản, đó là sự sáng tạo”.

Ngôi nhà với những đường cong bất đối xứng phức tạp ở nhiều cấp độ đòi hỏi kiến thức, kinh nghiệm sâu sắc về hình học, cấu trúc và xây dựng.

Cấu trúc đường cong độc đáo tượng trưng cho cuộc sống - mượt mà, tự do, với các âm vực cao và thấp, trầm bổng. Không gian ngôi nhà vượt thời gian, hồi sinh và nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia chủ.

Thay vì tập trung vào các yếu tố kỹ thuật, kiến trúc sư chú ý đến cảm nhận về không gian và nỗ lực kết hợp những cảm xúc này vào thiết kế cho khách hàng. Từng chi tiết tỷ mỉ nhằm mang lại cảm giác được che chở và niềm vui cho gia chủ.

Ngôi nhà thực sự là tổ ấm, nơi nuôi dưỡng tình cảm ấm áp, và đem đến cảm giác tự do, an bình với các không gian đường cong bao trùm. Toàn bộ thiết kế của ngôi nhà là tổng thể hài hòa, từ trong ra ngoài, đến từng chi tiết nhỏ nhất.

  • CitiAlto - Ngôi nhà của những giai điệu kiến trúc độc đáo

    CitiAlto - Ngôi nhà của những giai điệu kiến trúc độc đáo

    Cảm hứng từ trào lưu đương đại và cảm hứng từ những người trẻ thành thị - sống động và tràn đầy cá tính - cũng là khởi nguồn cảm xúc cho sự ra đời của CitiAlto, nơi hình khối, màu sắc, vật liệu giao hòa thành một bản giao hưởng cho các giác quan.

Hoa Hồng (Amazingarchitecture)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.