Những gợi ý trang trí nhà dưới đây sẽ vô cùng hữu ích cho những người muốn làm đẹp cho căn hộ của mình.
Đề can dán tường
Việc sơn lại một căn phòng tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức. Tuy nhiên nếu vẫn muốn làm mới không gian sống, bạn có thể dụng các loại đề can dán tường. Các miếng đề can đủ kích cỡ màu sắc và họa tiết phù hợp với từng phần không gian sống như phòng ngủ, phòng khách, bếp… sẽ giúp cho nhà bạn thoát khỏi vẻ nhàm chán.
Những miếng đề can này không chỉ mang lại vẻ tươi vui cho nhà bạn mà còn có thể khéo léo che đi những khuyết điểm của căn nhà như các vết mốc, ố hoặc nứt.
Rèm vải hiện đại
Một cách khác để điểm tô cho bức tường mà không cần phải sử dụng sơn là những tấm mành vải. Bạn nên chọn những miếng vải lớn có màu sắc hoặc họa tiết bắt mắt và ấn tượng rồi treo chúng lên. Cũng như đề can, loại mành này vừa có tác dụng trang trí lại có tác dụng che chắn những điểm không đẹp mắt của căn nhà. Điểm cộng của loại hình trang trí này là bạn có thể tháo chúng xuống và thay thế dễ dàng.
Sử dụng thảm
Thảm là một trong số ít những đồ vật bạn có thể giúp không gian nhà bạn thêm sang trọng và đẹp mắt. Vì vậy đừng ngại ngần sắm cho mình một tấm thảm để thay đổi không khí và "giao diện" của căn phòng. Với những căn hộ có diện tích không lớn lắm bạn nên chọn các loại thảm cỡ trung, vừa dễ dàng trong việc vệ sinh mà nó vẫn làm tốt chức năng của một điểm nhấn trang trí.
Các loại thảm rất đa dạng và phong phú về màu sắc, chất liệu và họa tiết từ hoa văn đến ziczac hay họa tiết ngựa vằn. Bạn có thể tùy chọn cho mình một tấm hợp với sở thích và nội thất trong căn nhà.
Gối cho ghế sofa
Gối ghế sofa không chỉ có tác dụng giúp bạn thư giãn mà còn là một vật có tính trang trí cao. Nhờ vào thiết kế đa dang và màu sắc sặc sỡ của vỏ gối mà không gian căn hộ của bạn, dù chỉ là thuê cũng sẽ đẹp hơn rất nhiều.
Trang trí tranh tường
Bức tường của bạn sẽ trở thành một góc lưu niệm nhỏ xinh và đầy tính mỹ thuật. Việc treo tranh hay các bức ảnh gia đình lên tường không chỉ thỏa mãn được ý thích của bạn mà còn làm cho căn phòng ấm áp và ấn tượng hơn.

Trí thức trẻ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.