Khi bạn chọn lavabo treo tường, cần phải lựa chọn chân chậu rửa phù hợp. Hiện nay trên thị trường có hai loại phổ biến là chân lửng treo tường và chân dài đặt sàn.

Ưu điểm khi sử dụng chân chậu rửa mặt

- Làm điểm tựa của chậu treo tường: Chậu treo tường thường được bắt vít lên tường nhà tắm, nhà vệ sinh, bạn nên sử dụng thêm chân chậu để đỡ chậu rửa ở phía trên, cũng như giảm tải lực của ốc vít phải chịu. Nhờ có chân chậu thì bạn sẽ không lo chậu bị rơi vỡ khi sử dụng.

- Giúp che hệ thống xả nước: Hệ thống ống xả nước được đặt dưới chân chậu rửa khi không được che, sẽ bị lộ ra ngoài trống không có tính thẩm mỹ và ống dẫn nước do tác động của môi trường và nhiệt độ, va đập bên ngoài làm giảm tuổi thọ. Khi chân chậu thì hệ thống này được che lại, bảo vệ nâng cao tính thẩm mỹ và tính rủi ro không đáng có.

- Kiểu dáng hiện đại: Chân chậu rửa được thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng, hiện đại mang đến một không gian phòng tắm đẹp mắt ấn tượng.

- Chất liệu bền chắc

Sản phẩm được làm bằng sứ phủ lớp men cao cấp hạn chế bám bụi, lau chùi dễ dàng, có độ bền cao, sử dụng được lâu dài, cũng như chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết và môi trường ẩm ướt của phòng tắm.

Nên chọn chân chậu rửa mặt nào?

- Chân chậu lửng treo tường: Đây là loại chân không tiếp xúc với mặt sàn phòng tắm, có kích thước dao động khoảng 240 – 340 mm, được gắn trực tiếp vào tường, che đi ống xả thải và giúp bảo vệ ống cũng như mang đến một không gian tinh tế, thanh lịch với thiết kế bo góc đẹp mắt.

Chân chậu lửng thường có kích thước nhỏ gọn cũng như có khoảng trống dưới chân giúp cho người dùng có cảm giác thoải mái và không gian phòng tắm rộng hơn, thoáng đãng hơn. Với những không gian phòng tắm nhỏ thì chọn chân chậu lửng là một lý tưởng đúng đắn nhất.

- Chân chậu dài đặt sàn: Chân chậu dài có kích thước lớn, nối từ chậu đến mặt sàn. Có tác dụng che chắn và bảo vệ hệ thống ống xả, giúp hệ thống hoạt động tốt, không bị ngoại lực tác động gây rò rỉ và nứt vỡ.

Khi bạn sử dụng chân chậu dài thì không cần thiết phải để ống xả âm tường mà có thể để ống xả thẳng nước xuống mặt sàn nhà tắm vì chân chậu đã che đi đường ống kéo dài xuống tận sàn không làm mất thẩm mỹ.

Dựa vào những đặc điểm của 2 loại chân chậu rửa trên mà bạn có lựa chọn phù hợp với không gian phòng tắm của nhà mình.

Với gia đình có phòng tắm hẹp, diện tích nhỏ, thì bạn có thể chọn chân chậu lửng treo tường giúp phòng thông thoáng hơn. Còn gia đình bạn có phòng tắm rộng thì nên chọn chân chậu dài đặt sàn.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.