Là cầu thủ nổi tiếng được trả lương cao hàng đầu trong lịch sử, những ngôi nhà trị giá hàng triệu USD của Cristiano Ronaldo được thiết kế xa hoa với những tiện nghi sang trọng. Biệt thự Turin của anh tại nước Ý cũng không phải là ngoại lệ.

Gia đình Cristiano Ronaldo định cư tại dinh thự này từ năm 2018. Bất động sản tọa lạc tại Strada San Vito Revigliasco, một trong những khu vực độc nhất vô nhị tại Turin. Ronaldo bị quyến rũ bởi kiến trúc hết sức hiện đại của biệt thự rộng khoảng 1.000m2 này.

Ngôi nhà được thiết kế hiện đại và quyến rũ

Nhiều "khoảng thở" lớn trong nhà phục vụ cho việc thư giãn và rèn luyện thể hình

Hồ bơi trong nhà

Điểm nhấn quan trọng của ngôi biệt thự này là kết nối với đường chính thông qua một đường lái xe tư nhân dài và được bảo vệ an ninh nghiêm ngặt. Dinh thự cũng được bao quanh bởi tầm nhìn ngoạn mục, một mặt là những núi đồi trập trùng và dòng sông tuyệt đẹp, mặt kia là quang cảnh thành phố Turin hoa lệ.

Nhiều gian phòng được trang trí nghệ thuật

Nơi ở 3 tầng được thiết kế sang trọng với sự pha trộn của các vật liệu cao cấp như đá cẩm thạch đa dạng. Nhiều cửa sổ lớn ở mỗi phòng để tận hưởng thiên nhiên. Ngôi nhà cũng có phòng chơi riêng dành cho các con, được phân chia thành màu hồng và màu xanh lam riêng cho bé gái và bé trai.

Phòng cho con

Hàng loạt túi xách hàng hiệu được trưng bày trong một tủ quần áo rộng rãi không có cửa ngăn. Trong khi một loạt xe sang của Ronaldo từ thương hiệu Bugattis đến McLarens đều đậu trong gara khổng lồ.

Tổ ấm là nơi Ronaldo cùng gia đình gần gũi nhau nhiều hơn

Một số tiện nghi khác của ngôi nhà bao gồm bể bơi trong nhà, spa, phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho việc tập luyện của Ronaldo, cũng như sân sau rộng lớn và khu vườn riêng tràn đầy sức sống.

Gia đình cầu thủ

Điều thú vị là ngôi nhà cũng từng là nơi ở của những cái tên nổi tiếng khác trong thế giới bóng đá, bao gồm hậu vệ người Ý Fabio Cannavaro và cựu huấn luyện viên Real Madrid của Ronaldo, Zinedine Zidane.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Trang Duyên (Tatler Asia)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.