CafeLand - Nhà bếp của bạn đang xuống cấp và cũ kỹ, nếu bạn muốn nâng cấp hoặc thay đổi khu vực này cần bắt đầu tổ chức lại nhà bếp, thay đổi bố cục, màu sắc của các bức tường và nội thất.

Để thay đổi không gian nhà bếp, đầu tiên bạn có thể thay thế những chiếc tủ màu sắc kém tươi bằng cách sơn chúng bằng màu trắng hoặc các màu pastel.

Màu sắc rất quan trọng trong bất kỳ căn phòng nào chứ không riêng nhà bếp. Tuy nhiên, không gian này đặc biệt cần ánh sáng và không gian rộng mở, thoáng đãng. Gian bếp này đã được thay đổi màu sơn từ nâu – đen sang trắng và tạo ra sự tưởng phản bằng nội thất. Bạn có thể trổ thêm sửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên.

Thay đổi giấy dán tường, bổ sung thêm kệ để đồ, thêm một bộ bàn ghế nhỏ gọn, không gian này hoàn toàn thay đổi.

Với những gian bếp đã xuống cấp, bạn cần thay đổi nhiều hơn là sắp xếp lại vật dụng và sơn màu mới. Ở căn phòng này, nội thất đã cũ và hư hỏng nên bạn cần thay mọi thứ như trần nhà, gạch lát sàn, nội thất, ống nước.

Không gian sau khi thay đổi rất tươi sáng, sang trọng mặc dù bỗ cục vẫn như ban đầu.

Bạn chỉ cần thay đổi màu tủ và thêm 4 chiếc ghế là đã có không gian mới hoàn toàn rộng rãi, tiện nghi và đẹp mắt.

Hiền Thương (HomeDit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.