CafeLand - Năm 2018 thiết kế nội thất hướng đến sự đơn giản, chút hiện đại mang đến không gian sống sự trẻ trung và gần gũi hơn.

Trong năm nay, sự phối trộn yếu tố kim loại sẽ xuất hiện phổ biến, tập trung trong không gian bếp vì chúng sẽ mang đến sự tươi mới, ấn tượng.

Chất liệu gạch luôn chiếm phần quan trọng trong thiết kế nội thất từ việc trưng bày trong bếp đến phòng tắm và chất liệu này sẽ xuất hiện với nhiều kiểu dáng bắt mắt màu sắc nổi bật được trưng bày trong nhà tắm.

Phong cách hiện đại hơi hướng đồng quê sẽ lên ngôi, một kiểu thiết kế kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và những ngôi nhà quen thuộc tại Ý, một sự biến đổi của phong cách hiện đại, tuy nhiên khi sử dụng cần cân nhắc vì không gian sẽ sáng hơn và không gian mang đặc tính riêng.

Về màu sắc, sẽ có sự chuyển đổi giữa màu hồng sang màu hoa oải hương với nhiều sắc độ phong phú mang đến sự mạnh mẽ tạo nên một không gian hiện đại, phá cách.

Họa tiết cũng là một trong những yếu tố quan trong của thiết kế nội thất. Năm nay xu hướng tập trung tăng sự chú ý với các mẫu họa tiết tròn ghép nối tạo sự hấp dẫn trực quan trong không gian.

Các không gian sống sẽ có sự kết nối liền mạch tông xuyệt tông, bằng cách này sẽ tạo nên bức tranh tổng thể ngôi nhà đồng nhất hài hòa và tinh tế.

Chu Anh - Trendier
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.