Tòa nhà đồ sộ này tọa lạc tại Los Angeles có quy mô như Nhà Trắng, còn được biết đến với tên gọi Spelling Manor. Nó đã chính thức quay trở lại thị trường với giá 165 triệu USD (3.755 tỷ đồng), cao hơn 25% so với giá bán 120 triệu USD vào năm 2019.

Được xây dựng vào năm 1990 cho nhà sản xuất truyền hình quá cố Aaron Spelling, ngôi nhà lộng lẫy này lấy cảm hứng từ một lâu đài Pháp cổ. Bất động sản tọa lạc trên diện tích 18.211m2 ở khu vực Holmby Hills giàu kếch xù.

Hồ bơi ngoài trời trong khuôn viên đẹp trang nhã

Cầu thang kiểu hoàng gia

Dinh thự rộng lên đến 5.202m2, cung cấp mọi tiện nghi ngoài sức tưởng tượng, từ sân chơi bowling đến thẩm mỹ viện, bãi cỏ xanh tươi đến vườn hoa hồng, thư viện huyền thoại đến phòng chiếu phim chuyên nghiệp.

Vườn hoa tại dinh thự

Sân chơi tennis

Tòa nhà bao gồm 14 phòng ngủ, 27 phòng tắm, được bán lần cuối vào năm 2019 với giá 120 triệu USD. Theo các báo cáo, vụ mua bán trị giá 120 triệu USD này đã lập kỷ lục tại thị trường Los Angeles vào thời điểm đó. Con số đó bị phá vỡ chỉ sau vài tháng, và một lần nữa cách đây 2 năm, khi tỷ phú Jeff Bezoz mua một dinh thự ở Beverly Hills của David Geffen với giá 165 triệu USD.

Phòng khách đẹp như mơ

Phòng làm việc sang trọng

Phòng ăn sang trọng

Nhà bếp tiện nghi

Một số đặc điểm xa hoa khác của ngôi nhà bao gồm tiền sảnh với trần nhà cao hơn 9m, đèn chùm lộng lẫy, cầu thang kiểu hoàng gia với lan can bằng sắt rèn, phòng ăn sang trọng với 22 chỗ, một phòng tắm nắng được bao quanh bởi những cánh cửa kiểu Pháp dẫn đến hồ bơi, một hầm rượu và phòng thử rượu,…

Thẩm mỹ viện ngay trong dinh thự

Phòng ngủ tuyệt đẹp

Phòng tắm rộng thoáng đãng

Rạp chiếu phim lãng mạn riêng tư

Thiên đường nghỉ dưỡng này gần ngay cạnh Câu lạc bộ Đồng quê Los Angeles, và một số điền trang nổi tiếng khác bao gồm cả Playboy Mansion và Gregory Peck Estate. Vô số sự kiện đã được tổ chức tại dinh thự, với khách mời bao gồm những người nổi tiếng như Jacqueline Kennedy Onassis, Thái tử Charles và Công nương Diana.

Trang Duyên (Los Angeles Times)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.