Ngôi nhà “chổng ngược”, ô tô đậu trên trần nhà… tất cả sự đảo lộn khó tin đó mang lại một sự trải nghiệm khó quên cho những người ưa tìm hiểu những điều mới lại, nhưng “khó nghĩ” nhất vẫn là chiếc toilet cũng… “chổng ngược”!
Ngôi nhà "lộn ngược"

Thoạt nhìn có lẽ nhiều người sẽ vội vã tìm cách chỉnh lại màn hình vì tưởng rằng những bức hình này vô tình bị lật ngược. Tuy nhiên, hoàn toàn không phải vậy! Ngôi nhà có phần mái đâm hẳn xuống đất tưởng chừng như vừa là “nạn nhân” của một trận lốc xoáy dữ dội. Thật ra, đó là một cách sắp đặt đầy dụng ý của hai kiến trúc sư Irek Glowacki và Marek Rozhanski.
Cũng như vẻ ngoài ấn tượng của nó, ngôi nhà được thiết kế đầy đủ nội thất, đồ dùng, và thậm chí nó có cả một chiếc xe hơi - nhưng được đặt lộn ngược.
Đi vào nhà qua cửa sổ

Các kiến trúc sư đã cùng tham gia vào một dự án khá thú vị nhằm tạo ra một điểm thu hút khách du lịch mới cho thị trấn Terfens, cách thành phố Innsbruck (Áo) gần 25 km về phía Tây.
Hai kiến trúc sư người Ba Lan Irek Glowacki và Marek Rozhanski đã mất 8 tháng để hoàn thiện bản mô hình chi tiết.
Những vị khách của công trình táo bạo này được mời dạo qua một hiên nhà lơ lửng trong không khí và đi vào căn nhà thông qua một cửa sổ phía trên lầu.
Khó nghĩ nhất là chiếc toilet này
Một khi đã ở trong nhà, du khách hẳn sẽ không khỏi thắc mắc với một phòng vệ sinh trong đó mọi thứ đều “chổng ngược” thậm chí… cả bồn cầu!

Phòng ngủ của trẻ em thậm chí còn đích thực lộn xộn với các đồ chơi bị mắc kẹt trần nhà.

Du khách có một trải nghiệm thú vị
Ô tô đậu trên trần nhà?
Bé "nâng" được cả ô tô rồi!
Nhà bếp gồm các đồ dùng và tủ lạnh. Phòng khách có TV và lò sưởi hoạt động - mặc dù ống khói ở dưới mặt đất.
Ngôi nhà kỳ lạ này mở cửa đón khách vào tháng này và hứa hẹn sẽ là một điểm đến ý tưởng cho du khách quanh vùng.
Theo Người Lao Động
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.